Lịch sử tình trường dài lê thê của ca sĩ Lê Hiếu trước khi kết hôn

Google News

Trước khi công bố đám cưới cùng bạn gái Thu Trang, nam ca sĩ Lê Hiếu đã từng vướng tin đồn hẹn hò với loạt sao nữ trong showbiz Việt.

Lê Hiếu là nam ca sĩ có lí lịch “tình trường” dài đằng đẵng. Trước khi tìm được “bến đỗ” sẽ kết hôn cùng cô bạn gái Thu Trang thì anh chàng đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập những mối tình “thiên niên sử” cùng với các người đẹp Việt. Chính vì vậy, khi nam ca sĩ đăng tải thông tin sắp cưới đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả: “Cuối cùng anh ấy cũng đã tìm được một nửa của cuộc đời mình”.
Mối tình đậm sâu nhất đối với Lê Hiếu có lẽ là Văn Mai Hương. Cặp đôi đã có khoảng 3 năm hạnh phúc bên nhau và khiến không ít người ghen tỵ suốt một thời gian dài. Thời điểm đó cả hai luôn quấn quýt lấy nhau trong rất nhiều hoạt động và sự kiện kiểu “như hình với bóng”. Thế nên, khi thông cáo “đường ai nấy đi” khán giả đã tiếc hùi hụi.
Lich su tinh truong dai le the cua ca si Le Hieu truoc khi ket hon
Rồi đến chuyện tình cảm của Lê Hiếu và bạn gái sinh năm 1995 – Thùy Linh - từng nhận được nhiều sự chú ý khi cả 2 công khai mối quan hệ vào năm 2014. Dù chênh nhau tới 11 tuổi nhưng trên trang cá nhân, cả hai nhiều lần khoe khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Thùy Linh cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh bạn trai trong các hoạt động nghệ thuật.
Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó cặp đôi cũng đường ai nấy đi. Khi nói về lý do chia tay, Lê Hiếu tâm sự rằng khi anh đã muốn lập gia đình còn bạn gái lại quá trẻ, muốn theo đuổi sự nghiệp riêng.
Có lần, dư luận đồn thổi Lê Hiếu hẹn hò Mi Vân - một hot girl thế hệ đầu tiên rất đình đám. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, báo mạng cũng như những trang tin giải trí chưa phổ biến nên ít người biết về cuộc tình này.
Lich su tinh truong dai le the cua ca si Le Hieu truoc khi ket hon-Hinh-2
Vào đầu năm 2011, nam ca sĩ tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với hot girl Dan Cha khi thường xuyên cùng cô xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên, vì người trong cuộc liên tục phủ nhận nên mối tình tin đồn này cũng nhanh chóng trôi vào dĩ vãng.
Mai Khôi cũng từng tiết lộ trên truyền thông cô bị Lê Hiếu chinh phục ngay lần đầu nghe anh hát, tuy nhiên, vì quá khác biệt trong suy nghĩ, tính cách, cặp đôi đã chia tay nhau sau một thời gian ngắn ngủi.
Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Lê Hiếu từng vướng tin đồn yêu đương những chân dài nổi tiếng như người mẫu Thu Hằng hay người đẹp Dương Trương Thiên Lý.
Lich su tinh truong dai le the cua ca si Le Hieu truoc khi ket hon-Hinh-3
Và người phụ nữ đặc biệt mà nam ca sĩ lấy làm vợ mang tên Thu Trang, người Sài Gòn và không hoạt động trong làng giải trí. Sau hơn một năm tìm hiểu và hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình hai bên.
Theo Hà Phương / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)