Khoe ảnh bán nude, khẳng định dáng đẹp, Linh Chi không được lòng dân mạng

Google News

Linh Chi nhận không ít "gạch đá" khi khoe body bốc lửa nhưng lại đăng tải đoạn trạng thái chọc giận dư luận.

Vốn là người mẫu nhưng lại được biết đến nhiều hơn qua những lùm xùm trong cuộc sống cá nhân, Linh Chi là cái tên chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Mới đây, cô tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi đăng tải bức hình khoe body gợi cảm và làn da trắng. Thế nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, chân dài này còn viết đoạn trạng thái với nội dung gây tranh cãi gay gắt trong CĐM.
Khoe anh ban nude, khang dinh dang dep, Linh Chi khong duoc long dan mang
Linh Chi đăng bức ảnh selfie khoe body gợi cảm trong chiếc quần lọt khe bé xíu cùng dòng trạng thái kém duyên. 
Cụ thể, chân dài sinh năm 1990 đã viết đoạn trạng thái đi kèm với bức ảnh gợi cảm như sau: "Tôi yêu cơ thể của mình. Vì sao mấy bạn tập hoài, mấy bạn kiêng ăn làm đủ các thứ mà mấy bạn vẫn mập. Còn tui ăn như hạm đội không kiêng cữ cũng không tập hay làm bất kỳ cái gì. Là tại sao? Là vì Phật độ tui mà không độ mấy bạn".
Với phát ngôn khá nhạy cảm này, Linh Chi lập tức bị CĐM mắng xối xả. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không mập được là do cơ địa hoặc cơ thể có vấn đề. Cũng có ý kiến cho rằng, Linh Chi đẹp lên là nhờ bác sĩ mà thôi.
Bên cạnh đoạn status gây tranh cãi, Linh Chi còn bị cho là đã bắt chước vợ cũ của Lâm Vinh Hải đăng ảnh bán nude khi mà mới hôm trước, Phương Châu đã khiến dân mạng trầm trồ vì hành động khoe cơ thể quá gợi cảm.
Tuy nhiên, dù có nhận nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh dòng trạng thái kém duyên nhưng phải công nhận một điều rằng "bà xã" Lâm Vinh Hải sở hữu sắc vóc khá nóng bỏng. Linh Chi cũng từng chia sẻ về số đo vòng eo hiện tại đã đạt con số 54cm so với lúc trước là 56. Cô thường ngày cũng không ăn kiêng, cũng không rèn luyện thể dục để thay đổi dáng vóc. Thay vào đó, Linh Chi uống thức uống detox mỗi ngày là một loại bột được pha sẵn của Hàn Quốc.
Linh Chi cũng bày tỏ sự hãnh diện khi sở hữu body gợi cảm mà không cần phải tập thể dục hay ép cân như nhiều người khác. Cô nói: "Tôi không bao giờ ăn kiêng, thích ăn gì là ăn đó. Tôi chỉ thực hành detox. Nó là loại giúp bổ sung vitamin cho đẹp da, bên cạnh đó còn giúp giảm mỡ cơ thể bằng cách ức chế sự tổng hợp Carbohydrate thành chất béo."
Khoe anh ban nude, khang dinh dang dep, Linh Chi khong duoc long dan mang-Hinh-2
Cô nàng không ăn kiêng mà chỉ thực hiện detox mỗi ngày. 
Ngoài ra, để có da mặt đẹp, Linh Chi đã chú trọng vào việc chăm sóc tỉ mỉ. Mỗi tuần đều tẩy tế bào chết từ 1-2 lần, mỗi ngày ra đường về đều tẩy trang, kể cả khi không trang điểm. Sau đó, cô lau sạch lại bằng nước hoa hồng, đắp mặt nạ, thoa serum, kem nhăn mắt và cuối cùng là kem dưỡng. Những bước này giúp cô có được làn da trắng hồng và tươi tắn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, Linh Chi cũng thường đi spa để tắm trắng và mát-xa mỗi tuần 1 - 2 lần. Cô cũng từng nâng ngực và khẳng định ngoài việc trùng tu vòng 1 để "phục vụ khán giả" thì vòng eo hay các bộ phận khác đều tự nhiên.
Theo Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)