Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trả lời lạc đề, giám khảo nói gì?

Google News

Mai Phương Thúy chính là người đặt câu hỏi cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê về lợi và hại của mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem video "H'Hen Niê đăng quang Hoa hoàn Vũ Việt Nam 2017". Nguồn Youtube:
Mặc dù đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã kết thúc với kết quả chiếc vương miện thuộc về cô gái người Ê đê H'Hen Niê, thế nhưng những tranh cãi của cư dân mạng về cuộc thi này vẫn chưa có hồi kết.
Ngoài những nhận định về phần nhan sắc có phần khá "lạ" với chuẩn mực của các Hoa hậu tiền nhiệm, H'Hen Niê còn bị nhiều người cho rằng có phần trả lời ứng xử "lạc đề", không đi vào phần chính của câu hỏi do Hoa hậu Mai Phương Thúy đưa ra.
Đứng trước thông tin này, Hoa hậu Mai Phương Thúy khẳng định: "Thúy thấy H'Hen Niê không lạc đề".
 
Câu hỏi được  Mai Phương Thúy dành cho H'Hen Niê như sau: "Mạng xã hội là công cụ giúp con người tìm đến nhau nhanh hơn. Nếu trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ, em sẽ làm gì để khuyến khích mọi người tìm đến mạng xã hội tích cực?".
Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trả lời: "Mạng xã hội có hai chiều tích cực và tiêu cực. Em muốn nói rằng, xung quanh chúng ta còn có nhiều điều thú vị và tốt đẹp hơn, chúng ta cần biết quý trọng. Bạn bè, người thân, những người xung quanh chúng ta, chỉ có mặt đối mặt chúng ta mới giao lưu được với nhau.
Hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội để chúng ta gần nhau hơn, tích cực hơn và có những thời gian thú vị hơn. H'hen muốn có một cuộc sống ý nghĩa. H'hen sẽ cố gắng hết mình để có thể sống hết mình và hạn chế mạng xã hội".
Phần trả lời của H'Hen Niê thể hiện sự tự tin tuy nhiên nhiều người cho rằng đã bị "lạc đề". 
Có thể thấy rằng câu trả lời của H'Hen Niê chưa thực sự đi vào trọng tâm của câu hỏi mà Mai Phương Thúy đặt ra. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy đã giải thích thêm cho đàn em của mình: "Cách dùng mạng xã hội tích cực nhất là bớt phụ thuộc và dành nhiều thời gian thật sự cho nhau hơn của H'Hen Niê, Thúy thấy không hề lạc đề.
Mạng xã hội bản chất là tốt nhưng bị lạm dụng thì mới thành xấu, giờ ít dùng đi nó sẽ quay lại ý nghĩa tích cực ban đầu. Với lại, Thúy nghĩ đánh giá câu trả lời của thí sinh hoa hậu không giống thi đại học, đáp án không cần phải chính xác từng ly từng tý.
Ban giám khảo cũng không đánh giá cao cách trả lời truyền thống là quá tập trung vào nội dung câu trả lời đúng hay sai. Cái quan trọng là thí sinh dám nói lên chính kiến và thể hiện con người mình".
 Ba người đẹp dành các ngôi vị cao nhất ucar Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
Nói thêm về kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mai Phương Thúy chia sẻ về danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thùy: "Cả H'Hen Niê và Hoàng Thùy, Thúy đều ưng. Ai làm hoa hậu cũng được nhưng thật sự á hậu tốt cho Thùy hơn và hoa hậu tốt cho H'Hen Niê hơn.
Thùy cá tính, sáng tạo, không ngại thay đổi. Cô ấy đúng là một chiến binh thực sự. Cô ấy là thí sinh mạnh nhất nhưng hoa hậu có rất nhiều ràng buộc, nghĩa vụ, trọng trách... nó sẽ kìm hãm sự sáng tạo của cô ấy.
Làm á hậu 1 phù hợp với Thùy hơn vì cô ấy vẫn có đủ điều kiện để thực hiện những dự án, sáng tạo táo bạo. Chắc chắn, Thùy sẽ trở thành một á hậu hoàn mỹ nhất và như thế sẽ tốt hơn là một hoa hậu gây tranh cãi.
Hơn nữa, Thùy có rất nhiều khả năng. Cô ấy sẽ sưu tập thêm nhiều thành tích, nhiều thành công khác trong tương lai. Làm Hoa hậu bây giờ có khi lại chặt đi đôi cánh của cô ấy, khiến cô ấy không phát huy được hết khả năng của mình.
Sau này, mọi người nhớ Thùy nhất với danh hiệu nào thì vẫn còn phải chờ xem bao giờ cô ấy mới chịu dừng lại và dừng ở đâu", Mai Phương Thúy chia sẻ.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)