Hà Anh đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai quá tự tin vào hôn nhân

Google News

Người đẹp thường xuyên cùng ông xã dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ khi nhìn lại những mốc thời gian. Nhớ lại những lời mỉa mai thời điểm kết hôn, cô cảm thấy xem thường những con người đó, thậm chí thách họ "chống mắt lên" để nhìn cô sống hạnh phúc tới cuối đời.

"30/4 rồi là hai vợ chồng kỷ niệm 6 năm kể từ ngày đính hôn, 7 năm gặp và yêu nhau. 30/7 là kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Nhớ mãi khi báo đăng đám cưới hai vợ chồng đẹp như mơ có mấy đứa thối mồm vào bảo rồi cũng bỏ nhau thôi. Chống mắt lên mà xem chúng tôi hạnh phúc tới đầu bạc răng long nhé", Hà Anh viết.

Ha Anh dap tra cuc gat khi bi mia mai qua tu tin vao hon nhan

Ngay sau khi Hà Anh chia sẻ, một tài khoản mạng xã bình luận "cà khịa": "Nếu sau này không hạnh phúc thì cũng đừng vì dư luận gồng lên mà không bỏ nhau chị nhé. Bill Gates 27 năm còn ly hôn kìa mới 5 năm nói lên được điều gì". "Điên mà phải gồng. Sống vì mình chứ việc gì phải vì con mẹ thằng cha nào. Bạn khuyên nhầm người rồi", nữ siêu mẫu thẳng thắn.

Ha Anh dap tra cuc gat khi bi mia mai qua tu tin vao hon nhan-Hinh-2

Hà Anh sinh năm 1982, là người mẫu, sở hữu nét đẹp cá tính và vóc dáng gợi cảm bậc nhất showbiz. Là một trong những người đẹp có hoạt động thành công trong làng thời trang quốc tế, Hà Anh luôn chiếm được cảm tình của khán giả. Cô từng được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn. Hà Anh còn từng diễn cho nhiều show thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week,...

Từ ngày kết hôn và sinh con, Hà Anh đã không còn hoạt động giải trí, cô lui về chăm sóc gia đình. Với khả năng của mình Hà Anh có thể thuê bảo mẫu nhưng cô quan niệm bố mẹ phải là những người tận tay chăm sóc con cái trưởng thành. Cô bảo mẫu chỉ trợ giúp khi cần hoặc khi Hà Anh và chồng cùng bận.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)