ĐD Hong Sang Soo thừa nhận quan hệ với Kim Min Hee

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên công khai xuất hiện với người tình Kim Min Hee ở Hàn Quốc, đạo diễn Hong Sang Soo lên tiếng khẳng định mối quan hệ của hai người.

Gần một năm sau khi bị tố có quan hệ ngoài luồng với sao phim người lớn, nữ diễn viên Kim Min Hee, lần đầu tiên, đạo diễn Hong Sang Soo lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.
“Chúng tôi yêu nhau, thực sự yêu nhau”, vị đạo diễn 56 tuổi trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo giới thiệu phim mới On the Beach At Night Alone, tại Seoul.
DD Hong Sang Soo thua nhan quan he voi Kim Min Hee
Hong Sang Soo và Kim Min Hee khoe nhẫn cưới trong buổi họp báo giới thiệu phim tại Seoul. (Ảnh: Yonhap News)
Đạo diễn Hong cho biết tới bây giờ ông mới công khai quan hệ là vì thấy không cần thiết phải giải thích một vấn đề cá nhân như vậy.
“Chúng tôi yêu và thấu hiểu nhau bằng cả trái tim. Chúng tôi sẽ chấp nhận mọi tình huống xảy ra với mình”, Kim Min Hee nói trong buổi họp báo. Cũng trong buổi họp báo này, cặp đạo diễn diễn viên đã khoe cặp nhẫn cưới. Tháng 11/2016, đạo diễn Hong đã đệ đơn ly hôn vợ.
Bộ phim On the Beach At Night Alone là cơ hội để Hong Sang Soo và Kim Min Hee hợp tác và công khai xuất hiện với nhau kể từ khi chuyện tình bất chính của họ vỡ lở vào tháng 6 năm ngoái.
Đây cũng là lần đầu tiên Hong Sang Soo và người tình kém ông 21 tuổi công khai xuất hiện cùng nhau ở Hàn Quốc kể từ khi bị bại lộ quan hệ.
DD Hong Sang Soo thua nhan quan he voi Kim Min Hee-Hinh-2
 Kim Min Hee giành giải Gấu Bạc cho vai diễn trong phim On the Beach At Night Alone. (Ảnh: Reuters)
Trước khi họp báo ra mắt phim On the Beach At Night Alone, Hong và Kim đã dắt tay nhau mang phim đi dự Liên hoan Phim Quốc tế Berlin lần thứ 67 và Kim đã vinh dự nhận giải Gấu Bạc Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong phim này.
Tuy trong suốt thời gian tham dự liên hoan phim, hai người không công khai khẳng định quan hệ nhưng thường xuyên thể hiện những cử chỉ âu yếm dành cho nhau.
DD Hong Sang Soo thua nhan quan he voi Kim Min Hee-Hinh-3
Hong Sang Soo và Kim Min Hee lần đầu công khai xuất hiện tại Hàn Quốc. (Ảnh: Yonhap News)
Trong phim On the Beach At Night Alone Kim đóng vai Young Hee, nữ diễn viên có ý định quan hệ bất chính với một đạo diễn để tìm cơ hội sau khi từ Đức trở về. Bộ phim gây nhiều sự chú ý bởi truyện phim y hệt như chuyện thật ngoài đời của Hong Sang Soo và Kim Min Hee.
Trước On the Beach At Night Alone, cặp đạo diễn diễn viên này còn hợp tác với nhau trong phim Right Now, Wrong Then vào năm 2015 và sau khi phim này đóng máy thì tình cảm của họ nảy nở.
Thái An (Theo hellokpop, Yonhap News)

>> xem thêm

Bình luận(0)