Con gái MC Quyền Linh đẹp như hoa hậu ngày đón tuổi mới

Google News

Trên trang cá nhân, Quyền Linh đã có những nhắn nhủ xúc động đến con gái.

MC/diễn viên Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2005. Trong 17 năm chung sống, họ có 2 con gái là Thảo Linh, tên ở nhà là Lọ Lem và Thảo Ngọc, hay còn gọi là Hạt Dẻ (sinh năm 2008). 

2 ái nữ nhà Quyền Linh cũng thường xuyên được báo chí nhắc đến. Lọ Lem và Hạt Dẻ không chỉ học giỏi, nói tiếng Anh "siêu đẳng" mà còn sở hữu nhan sắc nổi bật và chiều cao ấn tượng, được ví như hoa hậu trong tương lai.

Con gai MC Quyen Linh dep nhu hoa hau ngay don tuoi moi

Con gai MC Quyen Linh dep nhu hoa hau ngay don tuoi moi-Hinh-2

Mới đây trên trang cá nhân, MC Vì Bạn Xứng Đáng đã có dòng tâm sự đong đầy tình cảm gửi đến Lọ Lem. 

"Hihi chúc mừng sinh nhật con gái yêu của ba nhé. Chúc Lọ Lem của ba vui khỏe và học giỏi nha. Con yêu, ba yêu con nhiều lắm lắm", anh viết.

Kèm theo đó là bức hình 10X nhìn đẹp như một nàng thơ, khiến ai xem ảnh xong cũng phải xuýt xoa. 

Con gai MC Quyen Linh dep nhu hoa hau ngay don tuoi moi-Hinh-3

Không chỉ sở hữu làn da trắng mịn màng, gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, Lọ Lem còn có vô số tài lẻ như đàn, hát, vẽ,... và đặc biệt là vô cùng khéo tay.

Không phải đến thời điểm hiện tại, nhan sắc Lọ Lem mới trở thành đề tài bàn tán. Trước đó, đã vô số lần cô bạn làm người xem "đứng hình" vì gương mặt xinh chuẩn hoa hậu. Và dù trang điểm hay không, gái xinh vẫn đẹp nổi bật.

Con gai MC Quyen Linh dep nhu hoa hau ngay don tuoi moi-Hinh-4

Khi được hỏi có để con gái theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố, Quyền Linh từng trải lòng: "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế.

Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất".

Con gai MC Quyen Linh dep nhu hoa hau ngay don tuoi moi-Hinh-5

Vốn là người bố tâm lý, yêu thương con hết mực, trước đó, "ông mai" nổi tiếng còn gây chú ý khi đưa ra tiêu chí tuyển rể cho gái cưng. Anh viết: "Con gái à! Cảm ơn vì đã đến trong cuộc đời này để ba có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con

Rồi đây theo thời gian chắc chắn ba không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có một chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như ba vẫn từng yêu thương con".

Theo Sam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)