Con gái Hà Hồ đốn tim dân mạng với khoảnh khắc bụng phệ đáng yêu

Google News

Ngoài vẻ mặt đáng yêu, cư dân mạng cũng chú ý tới chiếc bụng phệ siêu cấp dễ thương.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhỏ Lisa: "Nắng chiếu lung linh trên môi nàng Lisa".

Ai cũng phải xuýt xoa với vẻ mặt ngơ ngác đáng yêu của công chúa nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà. Không tấu hài như em trai Leon nhưng Lisa lại sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và bức ảnh này cô bé còn có chiếc bụng phệ cưng hết nấc. Cư dân mạng bình luận: "Ôi cái bụng cưng quá", "cái bụng xinh xinh", "yêu cái bụng quá đi thôi"...

Con gai Ha Ho don tim dan mang voi khoanh khac bung phe dang yeu
Con gai Ha Ho don tim dan mang voi khoanh khac bung phe dang yeu-Hinh-2

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc con gái Lisa học nhận biết hình ảnh. CỤ thể cô đưa ra 2 tấm bìa, một bên là 4 ngôi sao, một bên là 3 con khỉ. Cô hỏi về hình 3 con khỉ. Ngay lập tức, Lisa đã chỉ ngay vào tấm bìa đúng khiến Hồ Ngọc Hà vui mừng vỗ tay.

Dù chỉ mới hơn 6 tháng tuổi nhưng bé Lisa đã cho thấy sự nhanh nhẹn, khả năng ghi nhớ tốt. Trước đó, Kim Lý cũng có lần nói về con gái Lisa có gương mặt giống mình nhưng tính cách lại giống Hồ Ngọc Hà. Anh nhận xét con gái cực kỳ thông minh, luôn luôn quan sát mọi thứ xung quanh kỹ càng.

Hà Hồ đảm nhiệm trọn vẹn vai trò làm mẹ của 3 nhóc tỳ: bé Subeo, bé Leon và bé Lisa, cô luôn dành mọi thời gian có thể cho các con. Cô còn làm nhiều người xúc động khi đăng loạt ảnh ôm các con, cùng lời xin lỗi cả 3 bé: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)