Con gái diễn viên Tùng Dương chia sẻ về vợ sắp cưới của bố

Google News

"Em thấy mừng nếu bố hay mẹ tìm được người bạn đời phù hợp... Em yên tâm nếu bố mẹ tìm được niềm vui" - Thiên Nga, cô con gái xinh đẹp của diễn viên Tùng Dương - Hoa Thuý chia sẻ.

Thiên Nga là "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân của cặp đôi diễn viên Tùng Dương và Hoa Thuý. Gia đình tan vỡ sau 7 năm, cô gái sinh năm 1998 về sống cùng với mẹ. Hiện tại, Hoa Thúy và Tùng Dương đã coi nhau như những người bạn thân thiết, thường xuyên hỏi han, quan tâm nhau. Thiên Nga cũng thú nhận cô từng giận bố nhưng hiện tại chỉ thấy thương yêu và thông cảm.

Con gai dien vien Tung Duong chia se ve vo sap cuoi cua bo

Thiên Nga có ngoại hình xinh đẹp nổi bật. (Ảnh: NVCC)

Mới đây, khi diễn viên Tùng Dương thông báo về việc kết hôn lần 4, Thiên Nga đã khoe thiệp mời bố gửi trên trang cá nhân, cũng như gửi lời chúc mừng tới ông. Cô cũng đã có cuộc trò chuyện với PV Dân Việt về sự kiện này.

Bố em - diễn viên Tùng Dương chuẩn bị kết hôn vào cuối tháng này. Cảm xúc của em thế nào khi được ông chia sẻ thông tin này?

- Em đã lường trước nên không bất ngờ trước việc bố kết hôn lần nữa. Từ khi bố ly hôn lần cuối, sau đó bị bệnh nặng, chính em và mẹ đã động viên bố nên tìm một ai đó để có thể chăm sóc, lo toan. Bố cũng nhiều tuổi rồi, lại bệnh tật, không có người chăm nom buổi đêm cũng rất lo. Bản thân em thấy mừng nếu bố hay mẹ tìm được người phù hợp. Dù đã muộn, nhưng là con cái, em sẽ yên tâm hơn nếu bố mẹ tìm được người chia sẻ.

Thật ra, em lo cho mẹ em hơn. Bố chọn vợ rất khéo, cô nào cũng tử tế, xinh đẹp, hiểu chuyện và có học thức. Mẹ em lại hơi cả tin và thật thà quá mức nên tới giờ vẫn chưa tìm được bến đỗ an toàn.

Con gai dien vien Tung Duong chia se ve vo sap cuoi cua bo-Hinh-2

Thiên Nga, bố Tùng Dương cùng vợ sắp cưới của bố và các em. (Ảnh: NVCC)

Em đã gặp vợ sắp cưới của bố chưa và cảm nhận của em về cô ấy như thế nào?

- Em đã gặp cô Huế vài lần ở các buổi họp đại gia đình. Là một gia đình có nền tảng văn hoá, họ hàng bên nội em thường xuyên có các buổi tụ họp, ăn uống. Em gặp cô lần đầu khi bố dẫn cô ra mắt tại buổi tụ họp, sau đó là sinh nhật bố. Ấn tượng ban đầu của em là cô và con gái cô đều hiền lành, dễ mến, cô nấu ăn ngon. Mong rằng cô Huế có thể đồng hành cùng bố em sau nhiều lần đổ vỡ.

Thông tin về hôn lễ của bố em nhận được nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Người thì vui khi diễn viên họ yêu thích có người chăm sóc ở tuổi xế chiều, người lại than "kết hôn nhiều quá". Đọc những bình luận đó, em có suy nghĩ gì?

- Chuyện kết hôn nhiều lần, đa phu, đa thê thì đương nhiên sẽ có nhiều người dòm ngó, đánh giá. Em cũng phải thừa nhận ông bố độc nhất của mình "lắm tài nhiều tật".Thế nhưng, chuyện tình cảm, sự thay đổi của con người là thứ không thể nói trước được. Em nghĩ sống cùng ai miễn thoải mái, tử tế và hoà hợp là tốt rồi, không nên quá o ép bản thân. Chỉ cần không vì những thứ mới mà quên đi những gì đang có, sống có trách nhiệm với những người thân của mình là được.

Con gai dien vien Tung Duong chia se ve vo sap cuoi cua bo-Hinh-3

Thiên Nga đón sinh nhật cùng bố mẹ và các em. (Ảnh: NVCC)

Bố em bảo sẽ tiết chế cái tôi hơn để giữ gìn cuộc hôn nhân này. Là con gái bố, từng giận bố nhưng cũng rất yêu bố, hiện tại, trong mắt em, ông là người như thế nào?

- Bố đã cải thiện tính cách nhiều hơn trước. Có lẽ ở tuổi này bố đã nhận ra mình thiếu sót ở đâu, làm sai những gì. Em hy vọng bố sẽ biết yêu thương nhiều hơn, để đừng tiếp tục đánh mất những điều tốt đẹp đang có.

Chứng kiến bố mẹ coi nhau như những người bạn, chắc hẳn em rất vui?

- Không chỉ có bố mẹ em coi nhau như bạn mà quan hệ của những người họ hàng, cảm nhận của người già người trẻ hai phía gia đình về nhau cũng rất tốt. Bên nội em toàn những người có tri thức, bên ngoại thì đều là người chất phác, hiền lành, tất cả đối xử với nhau rất lịch sự, văn minh. Bà nội, bà ngoại em dịp Tết nào cũng gửi lời hỏi thăm tới gia đình hai bên, không chút nào để bụng chuyện đã qua. Em thấy may mắn vì mình có những người thân rất tử tế.

Có ngoại hình xinh đẹp nổi bật, bố mẹ nổi tiếng, tài năng trong nghề, tại sao em không đi theo nghiệp diễn xuất?

- Cũng vì có bố mẹ theo nghiệp diễn mà em biết đây là nghề rất vất vả, phải đi sớm về khuya. Hơn nữa, thực sự em không có đam mê làm diễn viên và cũng không muốn quá nổi tiếng. Em chỉ muốn là một cô nàng sôi động, đa tài và có nhiều bạn bè là đủ.

Con gai dien vien Tung Duong chia se ve vo sap cuoi cua bo-Hinh-4

Thiên Nga cho biết cô không quá mặn mà với nghiệp diễn xuất. (Ảnh: NVCC)

Việc bố mẹ trải qua những gập ghềnh trong tình ái có khi nào khiến em cẩn trọng và cân nhắc nhiều hơn trong tình yêu?

- Bản thân em vốn là người cực kỳ cân nhắc trong chuyện tình cảm. Từ khi còn học cấp Tiểu học, em đã sớm có ý thức giữ gìn bản thân để không phạm sai lầm. Đó cũng là lý do đa số bạn bè đang cười em vì đã 25 tuổi mà vẫn chưa trải nghiệm tình yêu thực sự, vẫn là "con gái". Quan điểm của em là muộn chút cũng không sao, miễn là tìm đúng người, đúng thời điểm.

Cảm ơn những chia sẻ của em!

Theo Yến Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)