Con gái cao 1,8 m của Nhậm Đạt Hoa

Google News

Ở tuổi 16, Nhậm Tình Giai có kinh nghiệm làm người mẫu. Cô đang chứng minh thực lực, không muốn dựa vào danh tiếng của cha mẹ.

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa-Hinh-2

Ngày 26/8, Sina đưa tin trên trang cá nhân siêu mẫu Hong Kong - Kỳ Kỳ đăng tải bộ ảnh chụp cùng con gái Nhậm Tình Giai. Người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc của ái nữ nhà Nhậm Đạt Hoa. Ảnh: Weibo.

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa-Hinh-3

Nhiều khán giả bình luận Tình Giai thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của cha mẹ. Trong đó, không ít người nhận xét cô như bản sao thời trẻ của siêu mẫu Kỳ Kỳ. Với lợi thế ngoại hình cùng sự hậu thuẫn gia đình, Nhậm Tình Giai sớm được truyền thông chú ý và bước vào con đường nghệ thuật. Ảnh: 163.

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa-Hinh-4

Cô dễ dàng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng, điều mà nhiều nghệ sĩ trẻ khác khao khát và phải phấn đấu trong thời gian dài. Ảnh: Instagram.

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa-Hinh-5

Con gái lớn của Nhậm Đạt Hoa từng gây chú ý khi xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Hong Kong. Cô là nhân vật trẻ tuổi nhất của tạp chí thời trang này trong vòng 36 năm qua. Đầu năm 2019, Nhậm Tình Giai cùng mẹ chụp ảnh cho trang bìa của tạp chí thời trang Vogue Hong Kong. Không chỉ vậy, từ lúc quyết định hướng con gái vào nghề, siêu mẫu Kỳ Kỳ thường sóng đôi, giới thiệu con đến các Tuần lễ thời trang lớn nhỏ. Ảnh: Ifeng.

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa-Hinh-6

Nhậm Tình Giai nổi tiếng không chỉ nhờ tên tuổi của cha mẹ mà còn bởi thân hình phát triển sớm so với các bạn cùng trang lứa. Ở tuổi 16, cô bé đạt tới chiều cao lý tưởng 1,8 m với đôi chân dài thẳng tắp. Hiện tại, Tình Giai là gương mặt người mẫu sáng giá tại Hong Kong. Ảnh: Sohu.

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa-Hinh-7

Chia sẻ với HK01, Nhậm Đạt Hoa bày tỏ sự tự hào khi con gái sở hữu đôi chân dài: "Chân con bé còn dài hơn cả tôi". Tuy nhiên, tài tử Hong Kong không khuyến khích con gái bước chân vào showbiz quá sớm vì cho rằng Tình Giai vẫn còn nhỏ, không thích hợp với việc thức khuya dậy sớm và cần phải chú tâm vào học hành. Ảnh: Sina.

Con gai cao 1,8 m cua Nham Dat Hoa-Hinh-8

Trong cuộc phỏng vấn với On gần đây, Tình Giai cho biết tương lai cô muốn trở thành nhà thiết kế thời trang hơn so với việc làm người mẫu. Truyền thông Hong Kong cho hay Nhậm Đạt Hoa đã bí mật cho con gái sang nước ngoài học thiết kế từ vài năm trước để tích lũy kinh nghiệm và học hỏi những tinh hoa của giới thời trang quốc tế. Cô bé chỉ nhận lời làm người mẫu ảnh, quảng cáo trong các kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram.
Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)