Chung Hân Đồng được bạn trai bác sĩ cầu hôn

Google News

Nữ ca sĩ Chung Hân Đồng đã gật đầu đồng ý trước lời cầu hôn chân thành từ chàng phi công trẻ điển trai. Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai hẹn hò vào tháng 10 năm ngoái.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chung Hân Đồng hát ca khúc nhạc phim Hồ Ly Trắng". Nguồn Yotube:
Mới đây, Chung Hân Đồng đã thông báo tin vui cô đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai Lại Hoằng Quốc trên Weibo. Đăng tải bức ảnh chụp bàn tay đeo nhẫn kim cương lấp lánh, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 37 tuổi này chia sẻ: "Đây là món quà tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật theo lịch âm của tôi. Cám ơn vì tình yêu của anh. Trạm kế tiếp là hạnh phúc".
Chung Hân Đồng đăng ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương, thông báo tin vui cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ. 
Sau 1 thời gian ngắn gặp gỡ và nảy sinh tình cảm, Chung Hân Đồng đã biết Lại Hoằng Quốc chính là người đàn ông mà bấy lâu mình tìm kiếm. Hai người công khai hẹn hò vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù mỗi người đều bận rộn với công việc và phải xa cách nhau nhưng Chung Hân Đồng và bạn trai luôn cố gắng dành thời gian bên nhau khi có thể.
Trong 1 cuộc phỏng vấn, Chung Hân Đồng còn ca ngợi phi công trẻ của mình: "Chúng tôi biết nhau chưa lâu nhưng anh ấy rất quan tâm tới tôi. Anh ấy khiến tôi cảm nhận mình được yêu thương".
Nữ ca sĩ 37 tuổi công khai hẹn hò với bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào tháng 10 năm ngoái. 
Lại Hoằng Quốc là 1 bác sĩ điển trai và được nhiều cô gái để mắt. Trước khi gặp Chung Hân Đồng, anh từng kết hôn và ly dị sau 6 tháng chung sống với 1 người. Có khá nhiều tin đồn không hay liên quan đến bạn trai nhưng Chung Hân Đồng bày tỏ: "Ai cũng có quá khứ. Tôi không bận tâm về điều đó. Miễn là chúng tôi yêu thương nhau, tha thứ mới là điều quan trọng nhất. Miễn là những tin đồn đừng liên quan và gây ảnh hưởng tới vợ cũ của anh ấy".
 
 Những hình ảnh tình tứ của Chung Hân Đồng bên người yêu kém tuổi.
Hồi tháng trước, Chung Hân Đồng tiết lộ cô muốn kết hôn và có con trước khi bước sang tuổi 40. Như vậy giấc mơ về đám cưới của cô đang dần trở thành hiện thực. Có lẽ người hâm mộ sẽ sớm được thấy Chung Hân Đông mặc váy cô dâu.
Theo Nguyễn Linh (Nld.com.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)