Choáng với thân hình phát tướng của "Nam mọt sách" sau 20 năm

Google News

Trong những hình ảnh mà diễn viên Hà Hương chia sẻ, Thành Vinh - người thủ vai Nam trong "Phía trước là bầu trời" không còn là chàng trai thư sinh gầy gò như xưa.

Diễn viên Hà Hương - người đảm nhận vai Nguyệt "thảo mai" trong Phía trước là bầu trời đã chia sẻ hình ảnh cô gặp gỡ diễn viên Thành Vinh (Nam "mọt sách"). Được biết, Thành Vinh và vợ con về Việt Nam nên cả hai gương mặt quen thuộc với khán giả trong Phía trước là bầu trời đã gặp gỡ, ăn uống khiến khán giả như sống lại một thời thanh xuân.
"Ăn mặc, trang điểm chỉ để gặp người ta đã từng úp thìa. Nhìn bọn chúng yêu thương nhau, cùng nhau chăm sóc con cái, già đi cùng nhau, mình thấy hạnh phúc vì đã từng xuất hiện trong một phần thanh xuân của bọn chúng" - Hà Hương vui vẻ chia sẻ.
Choang voi than hinh phat tuong cua
Nguyệt "thảo mai" và Nam "mọt sách" hội ngộ sau 20 năm. 
Khác với hình ảnh chàng sinh viên thư sinh gày gò ngày nào được khán giả yêu mến trong "Phía trước là bầu trời" phát sóng gần 2 thập kỷ trước, Nam giờ đây đã là một người đàn ông trưởng thành với gia đình hạnh phúc bên vợ và 2 con, 1 trai 1 gái. Gương mặt dù vẫn giữ nét quen thuộc nhưng Thành Vinh béo hơn nhiều.
Trong Phía trước là bầu trời, Hà Hương vào vai Nguyệt "thảo mai" còn Thành Vinh lại có vai diễn ấn tượng với hình tượng Nam "mọt sách". Cả hai là sinh viên nghèo từ tỉnh lên Hà Nội học và ở cùng xóm trọ với nhau. Sau khi hoàn thành vai diễn này, Thành Vinh sang Úc du học và học lên tiến sĩ.
Trước đó, Thành Vinh là Á quân của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm đầu tiên và từng gây bão với quan điểm về nước sau khi đi du học là lãng phí. Năm 2009, Thành Vinh kết hôn với bạn gái học cấp 3 và hiện tại, cả hai có với nhau 1 con trai 9 tuổi và con gái 7 tuổi.
Choang voi than hinh phat tuong cua
Nam "mọt sách" là vai diễn ấn tượng của Thành Vinh. 
Phía trước là bầu trời là phim truyền hình tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và được lên sóng lần đầu năm 2001 - 1 năm sau khi Thành Vinh đạt Á quân Đường lên đỉnh Olympia. Nội dung phim là câu chuyện của Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh) - những cô gái tỉnh lẻ lên Hà Nội học đại học, cùng sống trong một xóm trọ sinh viên.
Năm 2018, bộ phim này từng gây sốt trở lại khi những trích đoạn của nhân vật Nguyệt với tính cách cực kì thảo mai được cư dân mạng chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Sau gần 20 năm phát sóng, những diễn viên trong phim ngày ấy bây giờ đều đã có được những thành công mới, hạnh phúc mới cho riêng mình.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)