Cát Tường đã yêu hơn chục người, bị con gái ngăn cản lấy chồng

Google News

Trong chương trình Sau ánh hào quang, Cát Tường thú nhận chị yêu nhiều, và dù có nhan sắc nhưng chị chưa bao giờ yêu đại gia. Trải qua 10 mối tình, nữ diễn viên bị con gái ngăn cản việc lấy chồng lần nữa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Tường trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Tập 13 Sau ánh hào quang, được phát sóng tối 25/12 hé lộ về cuộc đời của diễn viên Cát Tường – Đại gia cảm xúc, mai mối trăm người.
Chồng ngoại tình khi vợ chuẩn bị sinh con
Cát Tường thừa nhận tính cách tạo nên số phận. Chị nói mình yêu hơn chục người, nhưng không có mối tình nào lâu bền. Người đầu tiên chị yêu, yêu một cách nồng nhiệt. Đến khi chị có bầu 4 tháng, cả 2 quyết định đi đến hôn nhân.
Khoảng thời gian mang bầu, ông xã Cát Tường về Việt Nam chăm sóc vợ. Nhưng những đam mê bên ngoài cứ thôi thúc, đến khi bé Na Uy được 1 tháng tuổi, anh ra ngoài và phản bội vợ. Sau này, người đàn ông quay về và muốn hàn gắn.
 Cát Tường thoải mái chia sẻ về người chồng đầu tiên.
Nhưng việc đó ám ảnh Cát Tường khiến chị không thể thứ tha. Khi Na Uy được 2 tuổi, vợ chồng chị quyết định ly dị.
Cát Tường lại tiếp tục yêu, nhưng vì tính cách quá mạnh mẽ, chị chưa dựa dẫm ai bao giờ. “Tôi cũng chưa bao giờ biết yêu đại gia, những người tôi từng yêu chưa tặng tôi món quà nào đắt giá”, chị nói.
Cát Tường thú nhận Trấn Thành chị đã yêu hơn chục người. “Với tôi, yêu vì yêu thôi, không quá nhiều tính toán khác. Nhưng qua đi những mặn nồng, tôi mới nhận ra tình cảm đó dần hạ nhiệt”, chị tâm sự.
“Đến giờ, mẹ tôi chưa yên tâm vì dù tôi trải qua nhiều mối tình mà vẫn không có một bến đỗ”, Cát Tường tâm tình.
Bỏ con gái ở nhà, đến bar chơi lúc nửa đêm
Cát Tường thừa nhận chị thân với mẹ hơn con gái. “Vì tôi với mẹ đã có 40 năm gắn bó, con gái chỉ mới hơn 15 năm. Tôi nói với con, bà ngoại không còn bao nhiêu năm nên mẹ phải ưu tiên cho bà”, chị kể.
Con gái Cát Tường ở với bà ngoại, khi Na Uy lớn hơn một chút chị mới đón con lên Sài Gòn. Thế nhưng, Cát Tường thường bỏ con ở nhà với bà giúp việc để đi chơi.
 Cát Tường thừa nhận chị không phải người mẹ tốt.
Chị kể một hôm đang ở bar, lúc đó đã 1h đêm, mẹ chị gọi đến hỏi đang ở đâu mà để con gái ở nhà khóc. Trong tiếng nhạc xập xình, Cát Tường rối rít xin lỗi rồi gọi điện về nhà nói người giúp việc lên phòng con gái vì Na Uy sợ một mình.
Khi nghe Trấn Thành trách, Cát Tường nói chị là phụ nữ và có quyền mưu cầu hạnh phúc. Hơn nữa, chị nói nếu mình không nghĩ cho người khác đã lấy chồng từ lâu.
"Tôi không phải người mẹ tốt, tôi chưa từng biết đến việc chăm sóc con. Bà ngoại mới đúng là mẹ của Na Uy. Thậm chí, khi đón con lên Sài Gòn một thời gian, tôi mới cảm nhận được tình thương của con. Nếu không có ông bà ngoại và em trai, tôi không thể có gia đình nhỏ", chị nói.
Mẹ và con gái phản đối chuyện Cát Tường sinh thêm con
Dù mong mỏi con gái có nơi nương tựa, nhưng mẹ Cát Tường lại phản đối chị sinh thêm con. Na Uy cũng không đồng ý cho mẹ đi thêm bước nữa hay sinh con. Trấn Thành cho rằng cô bé đã không nhận được tình thương đầy đủ của mẹ nên không muốn san sẻ cho người khác.
Anh đã gọi điện sang Úc, nơi Na Uy đang du học. Đã gần 12h đêm, Na Uy vui vẻ nhận cuộc gọi của MC Trấn Thành và thoải mái chia sẻ quan điểm về mẹ. Cô bé nói mình không trách mẹ, cũng không ghen tỵ với bà ngoại vì người lớn luôn được ưu tiên, hơn nữa đó là người thân nên cô không bao giờ tính toán.
 Trấn Thành hứa mời con gái Cát Tường đi ăn vì yêu quý cô bé.
Việc Cát Tường muốn đi thêm bước nữa, Na Uy nói cô bé có thể thỏa thuận với mẹ. Nếu việc đó khiến nữ diễn viên hạnh phúc, Na Uy cũng sẽ không ngăn cản.
Thế nhưng, khi được Trấn Thành hỏi về việc Cát Tường muốn sinh thêm đứa con, Na Uy quyết liệt ngăn cản. “Mẹ không thể sinh thêm đứa con nào cả. Nếu mẹ có đủ thời gian và tình thương để có thể tự chăm sóc em bé, em sẽ ủng hộ. Nhưng mẹ không làm được điều đó. Bà ngoại không đủ sức lực, cũng không còn nhiều thời gian trên đời mà thay mẹ làm điều đó”, cô bé tâm sự.
Trấn Thành và Cát Tường đều bật khóc trước suy nghĩ sâu sắc của Na Uy. Anh đã cho rằng cô bé quá ích kỷ khi ngăn cản mẹ sinh con nhưng khi nghe quan điểm của Na Uy, anh hoàn toàn ủng hộ.
“Con chị đã không nhận đủ tình thương nên không muốn em của mình được sinh ra trong hoàn cảnh tương tự. Cô bé quá sâu sắc khi nghĩ đến điều đó”, Trấn Thành nói.
Theo Kim Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)