Cát Tường bị đạo cụ rơi vào mặt, phải khâu 3 mũi không thuốc tê

Google News

MC Bạn muốn hẹn hò cho biết khi đang ghi hình một game show, chị bị đạo cụ rơi vào mặt. Vết thương bị chảy máu khiến chị phải khâu 3 mũi.

Trưa 5/7, MC Cát Tường khiến khán giả hâm mộ lo lắng khi đăng ảnh với vết thương ở mặt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Tai nạn đã ập đến dưới cái nắng chang chang khiến tôi xây xẩm mặt mũi. Tưởng sưng nhẹ thôi, không ngờ phải khâu sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê. Mình đau mà làm cả ê -kíp nhốn nháo. Thương ghê".
Cat Tuong bi dao cu roi vao mat, phai khau 3 mui khong thuoc te
Cát Tường bị thương trên phim trường. 
Trao đổi với Zing, Cát Tường kể chị vừa quay một game show ở Phan Thiết, Bình Thuận. "Khi buổi quay gần kết thúc thì một đạo cụ rơi trúng mặt tôi. Vết thương ở chân lông mày, bị rách khiến máu chảy nhiều. Tôi được nhân viên của trung tâm y tế địa phương khâu 3 mũi tại phim trường", nữ diễn viên kể lại.
Cát Tường cho biết sau khi bị thương, chị vẫn cố gắng hoàn thành chương trình. Chị cho hay: "Dù đau đớn nhưng tôi không thể ảnh hưởng đến tiến độ của ê-kíp. Tôi được sơ cứu, che chắn vết thương, rồi tiếp tục quay. Sau khi hoàn thành, nhân viên y tế mới khâu vết thương".
Theo Cát Tường, vết thương khi quay chương trình là điều khó tránh khỏi với nghệ sĩ.
Sau chia sẻ của Cát Tường, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như Ngô Kiến Huy, Lê Phương, Quý Bình, Nguyệt Ánh... quan tâm, hỏi thăm và gửi lời chúc nữ diễn viên sớm lành vết thương.
Lê Phương nhắn nhủ đàn chị: "Em nghĩ chị cứ quay tiếp nếu sức khỏe cho phép. Vết thương tuy có nhưng lại thêm đẹp tinh thần lao động và tấm lòng của chị với chương trình". Trong khi đó Quý Bình khuyên Cát Tường nên về TP.HCM kiểm tra lại vết thương.
Thời gian qua, Cát Tường tích cực làm công tác thiện nguyện. Nữ diễn viên quyết định thành lập quỹ từ thiện mang tên con gái - Cát Tường An. Ban đầu, Cát Tường tặng 4 căn nhà cho bà con nghèo ở Vĩnh Long. Chị dự định mở rộng quỹ từ thiện, kêu gọi cộng đồng cùng đồng hành để giúp được nhiều mảnh đời khó khăn.
Ở lĩnh vực nghệ thuật, Cát Tường ghi được dấu ấn nhất định. Ngược lại với sự thành công của nghệ thuật, đường tình duyên của Cát Tường khá lận đận. Sau hơn 15 năm tan vỡ cuộc hôn nhân đầu, chị vẫn lẻ bóng, làm mẹ đơn thân.
Theo Hải Thanh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)