Cách hành xử của siêu mẫu Hà Anh mỗi khi bị đụng chạm

Google News

Không chỉ đưa ra bàn luận thấu tình đạt lý cho những sự kiện nóng, Hà Anh từng nhiều lần gay gắt vì bị đụng chạm đời tư.

Mắng nhân viên bất động sản "du côn"

Ngày 19/11, Hà Anh đăng đàn giải tỏa bức xúc khi bị quảng cáo làm phiền vào buổi sáng sớm. Cụ thể, siêu mẫu đã bị một số điện thoại gọi đến tư vấn mua bán bất động sản khi đang thưởng trà. 

Dù bị nhầm giới tính từ nữ thành nam, song vốn là người lịch sự, thấu hiểu cho nghề nghiệp của người khác nên Hà Anh đã kiên nhẫn lắng nghe 5 phút mới phản hồi.

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham-Hinh-2

Hà Anh gay gắt mắng mỏ kẻ quát ngược lại mình.

Đưa ra góp ý tốt cho tư vấn viên về cách giao tiếp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, Hà Anh lại bị đầu dây bên kia quát ngược. 

Bức xúc trước thái độ khó chịu của nhân viên tư vấn bất động sản, Hà Anh đã nhắn tin giáo huấn. Siêu mẫu đã chỉ dạy họ cách giao tiếp qua điện thoại. Cô đồng thời dùng lời lẽ mỉa mai như "du côn", "đòi nợ thuê"... để mắng mỏ kẻ đã làm phiền mình.

Phẫn nộ vì bị đầu bếp phỉ báng, tố quỵt tiền

Tháng 7/2019, Hà Anh đăng đàn bày tỏ thái độ bức xúc khi danh dự của cô và ông xã bị bôi nhọ, xuyên tạc không đúng sự thật. Cụ thể, vợ chồng người mẫu đã bị một đầu bếp quen biết phỉ báng, tố quỵt tiền.

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham-Hinh-3

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham-Hinh-4

Hà Anh phẫn nộ muốn "luật pháp can thiệp" vì bị đầu bếp phỉ báng.

Bức xúc trước những lời lẽ không hay, Hà Anh muốn pháp luật can thiệp để làm rõ trắng đen.

"Tôi chưa bao giờ làm việc với ai mà nợ ai một đồng nào. Nếu lão có bất kể bằng chứng gì về việc tôi nợ tiền lão (hóa đơn chưa trả, tin nhắn đòi tiền, cuộc gọi nhỡ...) hay lịch sử sâu xa gì của tôi và lão, tôi mong lão hãy tung hê lên cho mọi người biết được bản chất xấu xa của tôi!", siêu mẫu gay gắt.

Đáp trả khi bị giục sinh con thứ 2

Đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và con gái đầu lòng, nhưng khi bé Myla dần lớn, nhiều người quan tâm lại hối thúc Hà Anh chuyện sinh con lần 2. 

Trước những ý kiến tham gia chuyện gia đình, Hà Anh bày tỏ quan điểm riêng vào đầu năm 2020. Theo siêu mẫu, tuổi tác là lý do mà mọi người thường đem ra để gây sức ép "phải đẻ tiếp". Tuy nhiên với cô, chỉ nên sinh thêm nếu nằm trong điều kiện cũng như mong muốn của bản thân, chứ không ai có quyền can thiệp.

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham-Hinh-5

"Dù đã ở tuổi 37, tuổi mà ở Việt Nam người ta cuống cuồng giục đẻ để tránh chạm vào mốc 40, nhưng tôi kiên quyết không, vì vậy mà phải chịu sức ép 'đẻ tiếp' khi mình chưa sẵn sàng. Tôi có sinh con sẽ là trong điều kiện, mong muốn của riêng tôi, với lợi ích cho con, chứ không ai có quyền can thiệp", Hà Anh viết.

Bật lại chỉ trích "vô lương tâm, kém xa Thủy Tiên"

Ngày 30/10 vừa qua, Hà Anh vô tình vướng vào "tai bay vạ gió" chỉ vì đăng ảnh sang chảnh tại Hà Nội. Bức hình khoe thần thái chuẩn mẫu, sành điệu với outfit hàng hiệu đã vô tình đưa nữ người mẫu vào tâm điểm thị phi. 

Bên cạnh những lời khen ngợi thần thái và phong cách dành cho Hà Anh, một tài khoản mạng nhận được sự chú ý đặc biệt khi bình luận chỉ trích. Theo người này, Hà Anh vô lương tâm với miền Trung lũ lụt, trưng trổ hàng hiệu không đúng thời điểm, đạo đức kém xa Thủy Tiên.

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham-Hinh-6

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham-Hinh-7

Cư dân mạng chỉ trích Hà Anh.

Cach hanh xu cua sieu mau Ha Anh moi khi bi dung cham-Hinh-8

Màn đáp trả không khoan nhượng của nữ người mẫu.

Trước chỉ trích nặng nề, Hà Anh lên tiếng đáp trả: "Tiền kiếm từ người dân nào không biết, chứ chắc chắn không phải từ người dân như bạn, nên tôi không nợ bạn cái gì. Nhưng bạn nợ tôi một lời xin lỗi cho cái tật vu khống lại vô duyên. Tôi giúp xây nhà chống lũ cho rất nhiều hộ dân người miền Trung. Còn bạn đã làm gì?

Bố mẹ bạn bất hạnh khi có một người con được cử đi Tây, đi Tàu học hành mà tư duy ngu xuẩn và thụt lùi như bạn. Xin chia buồn, bạn nên thay hình avatar đen kịt màu tang tóc đi cho thể hiện rõ nỗi buồn thấu tim và cảm thông với người miền Trung. Đừng mượn hình người khoe đồng hồ, vòng, nhẫn nữa. Thối lắm". 

Theo Khánh Lam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)