Bị soi bằng cấp ba, tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ gây tranh cãi về câu trả lời ứng xử chỉ nhớ 7/12 huyện đảo của Việt Nam, tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu còn bị soi bằng tốt nghiệp cấp ba chưa được minh bạch. Kim Ngọc và BGK cuộc thi nói gì về điều này?

>>> Mời quý độc giả xem video "Kim Ngọc trả lời ứng xử thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018". Nguồn Youtube:
Tối 21/4, vượt qua 39 cô gái, thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngọc đã đăng quang ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Tuy nhiên, ngay khi vừa đoạt vương miện, người đẹp đến từ Tiền Giang đã bị soi bằng tốt nghiệp cấp ba.
Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau đăng quang, Kim Ngọc đã lên tiếng giải đáp về nguồn tin bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của cô chưa được minh bạch. Tân hoa hậu khẳng định: "Tôi tin vào sự minh bạch của BTC. Bản thân tôi đã tốt nghiệp THPT Đốc Bình Kiều, Tiền Giang. Hiện tôi là sinh viên năm nhất của ĐH FPT, ngành Quản trị Kinh doanh".
 Kim Ngọc đoạt vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu. Ảnh: Zing
Chia sẻ về câu trả lời ứng xử còn ấp úng, chỉ nhớ 7/12 huyện đảo của Việt Nam, Kim Ngọc bày tỏ, do hồi hộp nên cô có câu trả lời chưa được hoàn hảo.
Trước đó, trong phần thi ứng xử, Kim Ngọc nhận được câu hỏi từ ông Nguyễn Trường Sơn – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi yêu cầu kể tên các huyện đảo của Việt Nam. Kim Ngọc chỉ nhắc tên được 7 huyện đảo gồm: Vân Đồn, Cô Tô, Bạch Long Vĩ, Côn Đảo, Hoàng Sa, Trường Sa và Phú Quốc.
 Kim Ngọc gặp gỡ báo chí sau đăng quang. Ảnh: TTVH
Giải đáp việc thí sinh không nhớ hết tên 12 huyện đảo vẫn đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, ông Trường Sơn - người đưa ra câu hỏi giải thích: "Chúng tôi chỉ yêu cầu em kể tên một số huyện đảo mà thôi. Nhưng trong đáp án bắt buộc phải có 3 huyện đảo là Trường Sa, Hoàng Sa và Phú Quốc. Nếu thí sinh kể được tới 9 huyện đảo chăng nữa mà thiếu tên 3 huyện đảo trên thì chúng tôi vẫn coi là lệch. Trong những huyện đảo mà em Ngọc kể có 3 cái tên này nên chúng tôi chấp nhận".
Hoa hậu Nguyễn Thị Kim Ngọc sinh năm 1999, tại Tiền Giang. Trước đó, người đẹp từng dự thi Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng không đạt kết quả cao.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)