Bị nhắc nhở chuyện làm từ thiện, Thủy Tiên gây sốc với câu trả lời

Google News

Câu trả lời ngắn gọn nhưng "ra ngô ra khoai" của Thủy Tiên về sự minh bạch trong vấn đề từ thiện đã khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian vừa qua, chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ bỗng trở thành vấn đề nổi cộm trên mạng xã hội. Trong số đó, Thủy Tiên cũng là cái tên bị "réo" nhiều nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, cô cũng đã lên tiếng giải trình tất cả các vấn đề liên quan đến số tiền từ thiện trong nhiều ngày qua.

Mới đây, vào tối ngày 9/6, Thủy Tiên đã có hành động tiếp sức chống dịch cùng các y, bác sĩ ở Bắc Giang bằng cách mua thêm thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng và chữa trị Covid-19. Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh đó, netizen cũng không quên nhắc nhở bà xã Công Vinh liệt kê kĩ càng để có thể đảm bảo tính minh bạch.

Bi nhac nho chuyen lam tu thien, Thuy Tien gay soc voi cau tra loi

Toàn bộ bài đăng của Thủy Tiên vào tối ngày 9/6

Cụ thể, khi có người nhắc khéo Thủy Tiên: "Mình làm thật kỹ nha chị Tiên, chi li đề phòng khi ai hỏi", nữ ca sĩ đã nhanh chóng đáp trả một câu khiến ai nấy đều bất ngờ: "Mình đang ủng hộ bằng tiền cá nhân riêng của mình mà. Cảm ơn bạn nhé".

Bi nhac nho chuyen lam tu thien, Thuy Tien gay soc voi cau tra loi-Hinh-2

Thủy Tiên gây bất ngờ khi dùng tiền cá nhân để hỗ trợ chống dịch

Có thể thấy, sau tất cả những lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện, để tránh lời ra tiếng vào, Thủy Tiên đã âm thầm dùng tiền cá nhân để góp sức mình vào việc chống dịch. Hành động đẹp của nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bi nhac nho chuyen lam tu thien, Thuy Tien gay soc voi cau tra loi-Hinh-3

Chuyện từ thiện của Thủy Tiên trong thời gian qua nhận được rất nhiều sự chú ý

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)