Xét nghiệm ADN, ông nội ngỡ ngàng trước danh tính của cha cháu trai

Google News

Điều đáng giận hơn nữa là khi kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cháu trai chính là con của mình, cụ ông không hề có một chút xấu hổ nào, bất chấp luân thường đạo lý nở nụ cười rất tươi.

Mới đây, giám định viên ADN người Trung Quốc Đặng Á Quân, người đã có hơn 20 năm trong nghề, tiết lộ câu chuyện khiến nhiều người không khỏi giật mình, phẫn nộ.
Theo Đặng Á Quân, cách đây không lâu, cô tiếp nhận một gia đình 5 người cùng nhau đến xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống. Những người cần làm xét nghiệm là một cụ ông, con trai và cháu trai.
Được biết, thời con trẻ, gia đình rất nghèo nên cụ ông chỉ có thể lấy một người vợ bị thiểu năng trí tuệ làm vợ. Kết quả, hai đứa con do người vợ thiểu năng sinh ra có vấn đề về tâm thần. Thế nhưng, kỳ lạ thay, cháu đích tôn của cụ ông lại rất khoẻ mạnh, thông minh, lanh lợi.
Xet nghiem ADN, ong noi ngo ngang truoc danh tinh cua cha chau trai
Giám định viên ADN Đặng Á Quân vô cùng bất ngờ trước kết quả.  
Vì có nhiều lời đồn thổi giữa cụ ông và con dâu, gia đình quyết định đưa ba người đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, làm rõ mọi chuyện. Giám định viên Đặng Á Quân chính là người thực hiện xét nghiệm.
Lúc mới đến nơi giám định, cụ ông liên tục kêu oan, nói rằng mình bị ép đến đường cùng nên mới xét nghiệm huyết thống, hi vọng sẽ được trả lại sự trong sạch. Nực cười thay, kết quả cuối cùng cho thấy, quả thật cháu đích tôn của cụ ông là con trai của cụ.
Điều giận hơn nữa là khi nghe tin cháu trai là con của mình, cụ ông không hề có một chút xấu hổ nào, bất chấp luân thường đạo lý nở một nụ cười rất tươi, tỏ rõ sự vui mừng, nói rằng không ngờ mình tuổi cao mà vẫn có thể sinh được một đứa con trai khoẻ mạnh, lanh lợi như vậy.
Thông tin sau khi được đăng tải lại trên các phương tiện truyền thông đã tạo ra làn sóng phẫn nộ. Đa số mọi người đều cho rằng cần phải có hình phạt thích đáng cho cụ ông, người đã gây ra bi kịch cho gia đình. 

Mời độc giả xem thêm video: Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)