Vừa sinh con, vợ trẻ uất nghẹn khi gặp tình địch trong phòng

Google News

Không những thế, chồng của Lê T. còn liên tục nhắn tin mùi mẫn, vâng dạ ạ thưa với bồ, và nằng nặc đòi bồ nhí sinh cho anh ta một đứa con.

Có rất nhiều người vợ đã chọn cách im lặng hoặc âm thầm ly hôn để thoát khỏi cuộc hôn nhân bế tắc, không phải chịu đựng cảnh chồng phản bội hay bồ nhí thách thức công khai. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhịn nhục được như vậy, bởi đa số đều chọn cách đánh ghen tưng bừng cho mọi người biết rõ ai là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình mình.
Lê T. cũng là một người vợ chọn cách đầu tiên, bởi cô không muốn chuyện xấu hổ trong nhà lại đem ra cho thiên hạ bàn tán. Sau khi phát hiện chồng bồ bịch bên ngoài từ lúc mình bầu bí, T. đã nói chuyện thẳng thắn với chồng, song đáp lại tấm lòng người vợ tào khang là thái độ trơ trẽn của cả chồng lẫn cô nhân tình. T. quyết định sẽ làm ngơ tất cả, nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, cô nhân tình vẫn thách thức gặp mặt, còn cố ý vứt lại quần áo đồ lót ở chỗ của anh chồng tên H. khiến T. bùng lên cơn giận dữ. Cực chẳng đã, cô đăng hết lên MXH để mọi người biết rõ cô gái cặp kè với chồng mình là ai. Bà mẹ trẻ xưng hẳn mày - tao khiến ai nấy đều hiểu sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn.
“Tao định không làm nhưng do bọn mày bạc quá!
Bọn mày nghĩ tao hiền hả. Tao im rồi mà do chúng mày nhé, hứa thề thốt làm gì, vẫn để tao bắt gặp chở nhau đi ngoài đường.
 Status tố cáo chồng ngoại tình của T. đang thu hút sự quan tâm, ai cũng thấy xót xa cho chị.
Thằng kia, tao ở nhà đẻ con cho mày, con mày chưa ra tháng còn đỏ hỏn vậy mà trong này mày tỉ tê với cô kia, ăn nằm ở chung với nhau, người ta nói nhưng tao vẫn tin tưởng mày, tao vào ở hẳn nhà trọ với mày, dọn đồ cho mày tao thấy đồ lót đồ ngủ con gái tao cũng vẫn không tin, con mày chưa tới 1 tuổi mà mày đã ăn nằm, muốn đẻ con với cô kia, thứ đàn ông như mày có đáng kinh tởm không vậy H.??? Mày nói tao sống sai với gia đình mày, vậy mày nhìn lại mày có đáng để phán xét tao không?
Còn cô kia, biết người ta có vợ rồi vẫn hết lần này tới lần khác ngủ với chồng người ta, mày đòi vào công ty tao nói chuyện vậy sao không dám ra, người này người kia khuyên bảo mày, mày vẫn nói không sợ, vì có H. bênh mày đúng không? Tao cho mày biết mày an phận được ngày nào thì an đi, tao chấp nhận con tao không có bố tao cũng phá nát 2 đứa mày, riêng mày sẽ biết được hậu quả làm sai lời hứa với tao.
 
Còn thằng kia, mày nói mày không có vợ con đúng không, ok tao cho mày không vợ không con thật luôn!
Lúc tao không làm gì thì chúng mày nghĩ cái gì xảy ra cũng do tao, ok vậy bây giờ tao làm cho chúng mày thấy!”.
 
Nhìn cô bồ trẻ trung xinh đẹp, ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm vì cô ấy lại chọn làm bồ nhí hơn là có người đàn ông của riêng mình. Qua những đoạn tin nhắn chồng T. nói chuyện ngọt ngào với nhân tình, hội chị em đồn đoán cô gái này làm hướng dẫn viên du lịch, còn anh H. chồng T. làm nhân viên trên tàu, nên mới có cơ hội xa nhà cặp kè với nhau.
Không chỉ bức xúc thay T. vì vớ phải gã chồng bội bạc, mọi người còn thấy điên tiết vì cách nói chuyện lễ phép cứ vâng dạ ạ thưa của anh ta. “Ông này đội cả bồ lên đầu còn vợ con ở nhà như người dưng rồi”; “Loại chồng này thì vứt đi luôn không phải tiếc rẻ gì hết”; “Bị bồ bỏ bùa cho mê mệt thế kia, nhìn cách nói chuyện khác gì con trai cung phụng mẹ không”…
 Chuyện T. tố cáo chồng ngoại tình chẳng phải bóng gió, vì người quen của cô cũng bắt gặp.
Hàng trăm người theo dõi câu chuyện của T. thì không ai có thể thông cảm được cho gã chồng lẫn cô nhân tình trẻ. Thậm chí biết là sai nhưng cặp đôi mèo mỡ ấy còn thách thức người vợ trẻ vừa sinh con chưa được bao lâu, chưa kể Lê T. cũng đã muốn im lặng giả điếc để tập trung tinh thần chăm sóc đứa con. Xét cả tình cả lý, người đau khổ thiệt thòi nhất vẫn là người mẹ trẻ.
Chuyện T. tố cáo chồng ngoại tình chẳng phải bóng gió, vì người quen của cô cũng bắt gặp.
Một số bạn bè người quen của T. cũng xác nhận sự việc bằng việc kể lại họ trông thấy rõ ràng chồng T. nhiều lần ra vào nhà nghỉ, anh ta cũng không sợ hãi né tránh mà thản nhiên ở bên nhân tình. Thôi thì, chẳng ai muốn xúi giục vợ chồng ai ly hôn, khiến cho gia đình họ tan vỡ, nhưng trong trường hợp này thì toàn thể hội bỉm sữa đều thật lòng khuyên T. giải thoát cho bản thân. Cô tố cáo bồ chỉ là để cô ấy xấu hổ chứ không đánh ghen ầm ĩ để rồi vướng phải vòng lao lý. Làm bà mẹ đơn thân cũng được, sống hạnh phúc bên con vẫn hơn là phải chịu đựng giày vò từ những người không xứng đáng, đâu cần phải bó buộc mình vào suy nghĩ “giữ tổ ấm trọn vẹn cho con” để rồi nuốt cay đắng mỗi ngày, phải không?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)