Vợ trơ trẽn kêu ngoại tình với sếp là... một “phần công việc"

Google News

Em còn bảo tôi: “Anh đừng quan trọng quá, cứ coi như đó là một phần công việc của em. Em không muốn cứ thấp lè tè, em muốn có vị trí quan trọng. Bây giờ, ai chả như em, em vẫn yêu chồng là được". 

Lấy nhầm cô vợ lẳng
Lấy nhau về, tôi mới biết Lan là người đàn bà lẳng lơ. Trước đó, khi yêu nhau, cái sự gần gũi, thân thiện và hồ hởi của em lại khiến tôi chú ý. Tôi luôn nghĩ, em là người con gái biết cư xử, biết đối nhân xử thế, biết nói chuyện và ngoại giao. Thế nên, không những yêu mà tôi còn tự hào về em.
Lúc nào đi đâu, tôi cũng đưa em đi cùng để khoe với bạn bè về ‘chiến tích’của mình, có một cô người yêu khéo ăn khéo léo lại xinh đẹp. Không những vậy, em còn làm việc trong một công ty lớn, là một người có năng lực và tốt. Tôi luôn muốn mọi người phải biết, em là người yêu của tôi và em là cô gái rất tốt.
Được hơn 1 năm sau yêu nhau, tôi vội vã tính chuyện cưới xin. Vì khi đã yêu nhau rồi, đã dành trọn tình cảm cho nhau, tôi muốn em làm vợ tôi. Không còn nhiều thời gian khi chúng tôi cũng đã đến tuổi lấy vợ, lấy chồng. Em cũng không còn trẻ nữa, với lại, công việc đều ổn định cả rồi. Không cưới em, tôi còn sợ những người đàn ông xung quanh em ve vãn, vì em vốn là cô gái được nhiều người đàn ông thích tán tỉnh và ưa chuộng.
Thời gian đầu kết hôn, chúng tôi hạnh phúc bên nhau, yêu thương nhau hết lòng. Sau đó, được tầm hơn 1 năm sau, vợ tôi bắt đầu ‘lộ nguyên hình’.
Em ăn mặc đẹp, đánh son phấn lòe loẹt. Tôi có hỏi đi đâu, làm gì thì em chỉ bảo em là người của công việc, phải gặp nhiều khách hàng, nên không thể không chăm chút cho bản thân. Chuyện đó tôi không nói nhưng nhìn cách ăn mặc hở hang của em, tôi thấy choáng luôn. Em cứ mặc những bộ váy hở hang, cúi xuống là hở toàn bộ ngực, khiến tôi cảm thấy bực bội vô cùng.
Đàn bà phải nữ công gia chánh, nhất là khi có chồng con rồi thì càng phải tuân thủ cuộc sống . Thế nhưng, khi tôi nói về chuyện đó thì em lại chép miệng, chê tôi là cổ hủ lạc hậu. Em bảo, bây giờ công việc thì phải ngoại giao tốt, phải uống rượu với sếp thì mới có được cơ hội. Nếu không biết cách lấy lòng sếp thì làm sao có thể khiến mình trở thành người có vị trí được. Cứ như tôi, (em chê tôi) thì đúng là chỉ dậm chân tại chỗ.
Vo tro tren keu ngoai tinh voi sep la... mot “phan cong viec
 Họ nói rằng, em đang cặp bồ với ông ta nên bây giờ, dù là thư kí nhưng mức lương của em cao chót vót. 
Vợ dụ sếp qua đêm với mình để được tăng lương
Tôi cũng bỏ qua mọi việc vì cho rằng, chuyện này nói đi nói lại chỉ làm cho cuộc sống trở nên khó khăn. Tôi cũng không muốn để vợ phải giận lâu, cũng không muốn nói nhiều quá nhiều một vấn đề.
Nhưng gần đây, khi tôi hỏi công việc của em ra sao, giờ em làm gì thì em lại nói là em làm kinh doanh. Thế mà có lần tôi gọi điện tới công ty em, tôi mới biết, em làm thư kí cho sếp. Ông sếp ấy của em cực giàu, lại là người góa vợ. Có người trong công ty em đã mách nhỏ với tôi vì có lẽ, họ cũng chướng mắt khi có cô thư kí cặp kè với sếp.
Họ nói rằng, em đang cặp bồ với ông ta nên bây giờ, dù là thư kí nhưng mức lương của em cao chót vót.
Hàng tháng, em nói kiếm được mấy chục triệu do em có được hoa hồng từ công việc kinh doanh. Nhưng giờ tôi mới hiểu ra, em đang tôi và em kiếm được tiền chính là nhờ chuyện cặp bồ với ông sếp kia. Tôi về tra khảo em, em chối. Nhưng khi tôi đưa ra bằng chứng thì em mới thừa nhận.
Em còn bảo tôi: “Anh đừng quan trọng quá, cứ coi như đó là một phần công việc của em. Em không muốn cứ thấp lè tè, em muốn có vị trí quan trọng. Bây giờ, ai chả như em, em vẫn yêu chồng là được. Còn em ngu gì mà yêu ông ta, vừa già vừa xấu, chỉ là em muốn moi tiền của ông ta thôi. Thế nên, anh cứ yên tâm là em không bao giờ chạy theo ông ta đâu”.
Nghe em nói mà trái tôi đau nhói. Chả có nhẽ, tôi lại là người đàn ông hèn kém đến vậy, để vợ mình đi ngoại tình với đàn ông kiếm tiền hay sao. Tôi đâu có bắt em làm điều đó. Nếu thực sự như vậy thì hóa ra, đàn bà hư hỏng hết sao, cứ có tiền là ngã vào lòng người đàn ông khác sao? Tôi bực bội vì vợ mình, tôi cảnh cáo và bắt em thôi việc.
Từ người con gái tôi yêu thương và tự hào, giờ em thành người đàn bà lẳng lơ trong mắt tôi. Tôi muốn ly hôn nhưng mà chưa sẵn sàng. Bây giờ, tôi đã có lời cảnh cáo, nếu vợ tôi còn tiếp tục làm chuyện đó, nhất định tờ đơn ly hôn sẽ được rút ra từ ngăn kéo của tôi. Người đàn bà này với tôi bây giờ đáng ghê sợ chứ không còn là người phụ nữ mà tôi yêu thương nữa. Tôi là đàn ông, tôi không thể hèn hạ như vậy được.
Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)