Vợ tôi vụng trộm với anh thợ sửa ống nước

Google News

Tôi mải mê kiếm tiền, lo cho vợ con đủ đầy nhưng cuối cùng cô ấy lén lút ngoại tình với anh thợ sửa ống nước.

Hôm nay là ngày thứ 10 vợ tôi bỏ đi, để lại 2 đứa con cho chồng nuôi dưỡng. Tình nghĩa vợ chồng cũng chẳng bằng một phút đam mê với người đàn ông khác.

Tôi năm nay 40 tuổi, làm nhân viên kinh doanh dược phẩm. Một mình tôi phụ trách phân phối thuốc ở miền Bắc. Địa bàn rộng, tôi hay phải đi công tác. Tháng nào cũng vắng nhà 15 ngày.

Vo toi vung trom voi anh tho sua ong nuoc

Ảnh: B.N

Do vợ là con duy nhất của bố mẹ nên ngay từ khi kết hôn, chúng tôi sống cùng nhà vợ. Các con tôi sinh ra, được bà ngoại chăm bẵm.

Vợ tôi khá nhàn, kinh tế chồng lo, con cái có bà ngoại đỡ đần. Mặc dù sinh 2 đứa gần nhau nhưng chưa bao giờ phải thức đêm hôm.

Tôi biết vợ tính tiểu thư, cũng tạo điều kiện tốt nhất để cô ấy ăn diện.

Chung sống 6 năm, lúc nào tôi cũng nhường nhịn. Mọi người trêu, do tôi ở nhà vợ nên phải lép vế. Tuy nhiên, tôi khẳng định không hề có chuyện như vậy. Bố mẹ vợ đối đãi với tôi rất tốt, tôn trọng con rể.

Sáu tháng trở lại đây, vợ tôi bỗng dưng đổi tính. Lúc nào cô ấy cũng cằn nhằn, chê chồng khô khan, không tâm lý.

Tôi bận đi công tác, vợ lại đòi đưa đi du lịch biển cùng hội bạn cấp 3. Việc chỉ đơn giản như thế, vợ đùng đùng giận tôi cả tuần. Hôn nhân bắt đầu xảy ra nhiều mâu thuẫn hơn. Tôi tâm sự với mẹ vợ, nhờ bà phân tích với con gái. 

Vợ tôi được chiều chuộng quen, ai nói gì không đúng ý là cáu kỉnh. Mẹ khuyên vài câu phải trái, cô ấy cũng khó chịu.

Thế rồi, một ngày vợ dựng tôi dậy giữa đêm, đưa tờ đơn ly hôn. Cô ấy nói đã chán ngán cuộc hôn nhân này và muốn cả hai giải thoát cho nhau. Lý do bất đồng quan điểm sống của vợ không đủ sức thuyết phục liền bị tôi từ chối. Một phần tôi còn yêu vợ và chưa bao giờ nghĩ tới hai từ “chia tay”.

Hai vợ chồng nhùng nhằng nhiều ngày trời, tôi quyết định họp gia đình, mời bố mẹ vợ tham dự. Bất chấp nỗ lực níu kéo của chồng và sự vun vén của bố mẹ vợ, cô ấy vẫn khăng khăng ly hôn. Buổi sáng hôm sau, vợ tôi lặng lẽ rời đi, để lại lá thư.

Cô ấy thú nhận đã yêu người khác, nếu cứ cố sống với tôi, sẽ cảm thấy vô vị. Tôi đi khắp nơi tìm vợ, cảm tưởng lục tung cả thành phố lên.

Bố mẹ vợ gọi điện, trách móc con gái dại dột, tự phá vỡ gia đình hạnh phúc. Trong lúc tôi vùi đầu vào rượu vì chán nản, đã gặp người bạn cũ của vợ tên Nga.

Nga tiết lộ, vợ tôi đang qua lại với Huy - làm nghề điện nước. Huy và vợ tôi ngày cấp 3 từng có mối tình học trò. Gia đình gặp biến cố, Huy bỏ học, theo anh trai đi lắp đặt đường ống nước cho các công trình và hộ dân.

Hai người cũng chia tay nhau từ đó. Cách đây vài tháng, Huy xuất hiện trong dịp họp lớp sau nhiều năm biệt tăm.

Vợ tôi và Huy rơi vào cảnh “tình cũ không rủ cũng tới”. Họ nhanh chóng nối lại tình xưa. Bất cứ cuộc gặp mặt nào của lớp cũng đến dự, công khai thể hiện tình cảm.

Huy giờ là người thành đạt. Từ thợ sửa ống nước, lắp đặt điện, anh thành chủ thầu, lúc nào cũng có vài nhóm thợ. 

Đôi lần tôi cũng gặp Huy đến nhà mình kiểm tra giúp hệ thống điện nước. Lúc đó tôi thấy họ cười nói, chỉ nghĩ là bạn bè nên không chút nghi ngờ.

Cuối cùng, cả hai tặng cho tôi “cặp sừng” đau đớn. Tôi vẫn ở nhà vợ, bố mẹ vợ tôi tuyên bố từ mặt con gái, bảo tôi không phải dọn đi đâu. Ba bố con sống với ông bà.

Tôi rối trí quá, cần phải làm gì để bản thân được thanh thản đây. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)