Vợ đi ăn sáng 13 tiếng chưa về, chồng phát hiện chuyện cay đắng

Google News

Vợ ăn sáng 13 tiếng chưa xong, chồng âm thầm theo dõi phát hiện vợ ngoại tình, đã "cắm sừng" lên đầu anh từ lâu.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Tân Bắc, Đài Loan. Anh Lâm, người Tân Bắc, đệ đơn ra tòa xin ly hôn vì phát hiện vợ ngoại tình trong một lần "đi ăn sáng".
Theo anh Lâm, ngày hôm đó, vợ anh là cô Trần nói rằng phải dậy sớm đi ăn sáng vì đã mời nữ đồng nghiệp chơi thân. Khoảng 5h30 sáng hôm đó, vợ anh ra khỏi cửa. Thế nhưng, tới tận 18h chiều cùng ngày, vợ anh Lâm vẫn chưa về nhà.
Nghi ngờ, anh Lâm hỏi thẳng vị đồng nghiệp của vợ thì được biết rằng cả hai không có cuộc hẹn ăn sáng nào cả. Cảm thấy bất thường, anh Lâm âm thầm điều tra, theo dõi thì phát hiện vợ anh từ lâu đã ngoại tình.
Khi bị chồng chất vấn, đưa ra những chứng cứ không thể chối cãi, cô Trần thừa nhận tất cả. Cô cho biết, cô và một nam đồng nghiệp họ Lưu phát sinh tình cảm ngoài hôn nhân, đã đi du lịch đêm, ăn khuya và qua đêm cùng nhau.
Vo di an sang 13 tieng chua ve, chong phat hien chuyen cay dang
 Ảnh minh hoạ.
Vì muốn hàn gắn hạnh phúc gia đình, khi nghe vợ cầu xin, anh Lâm quyết định tha thứ. Thế nhưng chỉ 12 ngày sau khi bắt quả tang vợ ngoại tình, anh Lâm phát hiện ra, cô Trần và anh Lưu vẫn còn liên lạc.
Uất ức vì hôn nhân tan vỡ, anh Lâm khởi kiện vợ và nhân tình, đòi bồi thường 900.000 Đài tệ (khoảng 700 triệu đồng).
Thế nhưng, khi ra toà, anh Lưu lại khai rằng, anh chưa bao giờ hẹn hò với cô Trần, hai người chỉ là bạn bè bình thường, thi thoảng anh đi cùng cô Trần là để nghe cô tâm sự.
Cô Trần cũng thay đổi lời khai, nói rằng ly hôn là do tích tụ của nhiều vấn đề vụn vặt và những cuộc cãi vã trong cuộc sống, không liên quan gì đến anh Lưu.
Tuy nhiên, thẩm phán của Tòa án quận Tân Đài Bắc đã kiểm tra cuộc trò chuyện giữa cô Trần và anh Lưu, phát hiện hai người có mối quan hệ vượt quá bạn bè, gây ảnh hưởng đến quyền phối ngẫu của anh Lâm. Kết quả, cả hai phải trả cho anh Lâm 50.000 Đài tệ (khoảng 40 triệu đồng) phí tổn thất tinh thần.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)