Uất ức vì bị mẹ chồng mắng, con dâu gây tội ác rúng động

Google News

 Một người phụ nữ ở Indonesia đã đầu độc mẹ chồng sau khi liên tục bị bà la mắng.

Theo Tribune News, vụ án con dâu đầu độc mẹ chồng xảy ra tại ngôi làng Lebung Hitam ở Tulung Selpan, tỉnh Nam Sumatra, Indonesia, vào ngày 7/3. Hung thủ là một người phụ nữ có tên Dewi Asmara, 45 tuổi, và nạn nhân là mẹ chồng của cô, bà Noni (61 tuổi), cùng 3 con mèo của gia đình.
Nguồn tin cho hay, Dewi đã rất tức giận vì bị mẹ chồng la mắng cả ngày, nhưng cô không được phép phản kháng. Cơn tức giận dồn nén lâu ngày khiến Dewi trở nên mất lý trí và lên kế hoạch hãm hại mẹ chồng để không phải chịu cảnh bị quát mắng nữa.
Uat uc vi bi me chong mang, con dau gay toi ac rung dong
 Người phụ nữ này đã đầu độc mẹ chồng vì bị mẹ chồng la mắng suốt ngày. Ảnh: TN. 
Chính vì vậy, Dewi đã dùng một loại chất độc trộn vào thức ăn và mang cho mẹ chồng cô. Sau khi ăn xong, bà Noni trúng độc tử vong.
Sau khi gây án, Dewi đã đi đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.
"Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm Dewi Asmara thừa nhận đã trộn thuốc độc vào món súp cá rồi đem cho mẹ chồng ăn. Nạn nhân tử vong sau khi ăn đồ ăn từ con dâu vào khoảng 11 giờ sáng 7/3. Ngoài ra, 3 con mèo của gia đình Dewi chết bên ngoài nhà vào buổi chiều cùng ngày", cảnh sát trưởng Alamsyah Pelupessy cho hay.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Được biết, Dewi và chồng kết hôn được hai năm. Họ làm nghề cạo mủ cao su ngoài làng. Bà Noni vốn có tiền sử bệnh tim, đồ ăn chứa chất độc khiến bà tử vong ngay lập tức. Trước đó, mối quan hệ giữa bà và con dâu vốn không tốt đẹp.
Những người hàng xóm mô tả Dewi là một người có "tính cách xấu".
Đại diện gôi làng Lebung Hitam, ông Dami, nói rằng ông biết một số thông tin về người con dâu của bà Noni. Người phụ nữ này được cho là thường xuyên nói xấu mẹ chồng về vấn đề kinh tế.
"Cá nhân tôi, tôi không thích cách cư xử của Dewi. Cô ta thường nói xấu các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bà Noni", ông Dami nói qua điện thoại chiều 9/3.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)