Tung hứng con trai khi đùa, bố bắt trượt...ân hận cả đời

Google News

Chơi trò tung hứng con trai khi vui đùa nhưng anh Vương lại đưa tay bắt trượt khiến con trai rơi xuống đất, xuất huyết não nghiêm trọng, khả năng tỉnh lại cực mong manh.

Để khiến con trẻ vui cười, nhiều người rất thích ôm ấp và đùa nghịch, chơi trò chơi tương tác với trẻ con. Thế nhưng, nếu đùa không đúng cách, sẽ để lại sự ân hận cả đời.
Anh Vương, người Thương Khâu, Hà Nam (Trung Quốc), mới đây đã có trải nghiệm kinh hoàng khi chơi trò tung hứng con trai. Theo anh Vương, anh và vợ có với nhau 3 người con xinh xắn, gia đình sống hạnh phúc.
Cách đây vài ngày, anh Vương thấy con trai rất thích ánh sáng ở ngọn đèn trên cao nên đã tung cậu bé lên để con trai bắt lấy ánh sáng đùa nghịch. Không ngờ, lúc đón đỡ, anh lại trượt tay, không đón được con, khiến con trai rơi xuống chấn thương sọ não.
Tung hung con trai khi dua, bo bat truot...an han ca doi
 Ảnh minh họa.
Ngay lập tức, anh Vương đưa con đến bệnh viện điều trị nhưng bác sĩ thẳng thắn cho biết, tình hình của bé cực kỳ nguy kịch, muốn trở lại như trước là điều không tưởng. Cụ thể, con trai anh Vương bị xuất huyết não nghiêm trọng, nửa bộ não bây giờ đã hóa đen, cực khó tỉnh lại. Nếu tỉnh lại cũng chỉ là một kẻ ngốc, nếu không sẽ là người thực vật.
Nghe vậy, vợ chồng anh Vương suy sụp, vợ anh Vương nói, cô không dám nghĩ tới sau này sẽ tiếp tục sống như thế nào. Còn về phần anh Vương, anh cảm thấy mình sẽ không bao giờ vượt qua được nỗi đau này.
"Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho mình trong suốt quãng đời còn lại", anh Vương nói.
Hiện tại, con trai anh Vương vẫn đang được điều trị, hi vọng bé vượt qua giai đoạn nguy hiểm một cách an toàn.
Qua chuyện này, bác sĩ cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh, đừng bao giờ chơi trò tung con lên cao. Tuy rằng đây là trò chơi tương tác đơn giản nhưng ẩn số nguy hiểm cực lớn.
Năm 2018, một em bé 8 tháng tuổi ở Đông Hoản, Quảng Đông, vô tình va phải chiếc quạt trần khi được người thân tung lên cao. Bé chấn thương đầu nặng và tử vong.
Vào năm 2019, một người cha ở Chu Hải, Quảng Đông, tung con gái 3 tuổi lên cao mà quên mất chiếc quạt trần đang quay trên đầu.
Năm 2020, người cha ở Sơn Đông tung hứng cậu con trai 1 tuổi 3 tháng của mình lên cao và trượt tay khi đỡ. Kết quả, con trai anh rơi xuống đất, vỡ hộp sọ.
Những vụ tai nạn đau lòng liên tiếp xảy ra, các bậc phụ huynh đừng nghĩ đây là một trò chơi nữa, nó có thể gây tử vong trực tiếp, tạo nên bi kịch đau lòng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hội chứng bệnh lạ ở trẻ em liên quan COVID-19. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)