Trời lạnh bật máy sưởi, cặp vợ chồng bỏ mạng oan vì điều này

Google News

Bật máy sưởi cho ấm, cặp vợ chồng già không ngờ máy sưởi bị hỏng, khiến nhiệt độ lên tới hơn 538 độ C. Cuối cùng cả hai ông bà đều tử vong.

Vụ việc xảy ra ở Spartanburg, Nam Carolina, Mỹ. Cách đây vài ngày, theo yêu cầu của gia đình, cảnh sát đã đến nhà đôi vợ chồng già Joan Littlejohn (84 tuổi) và Glennwood Fowler (82 tuổi) để xác nhận tình trạng của hai người.
Không ngờ, khi cảnh sát phá cửa vào nhà, phát hiện ông Glennwood Fowler nằm trên giường, đã tử vong. Trong khi đó, bà Joan Littlejohn cũng ngừng thở trong tình trạng đang ngồi trên ghế.
Troi lanh bat may suoi, cap vo chong bo mang oan vi dieu nay
 Ảnh minh họa.
Cảnh sát đã tiến hành điều tra tại hiện trường và không tìm thấy dấu hiệu va chạm, xô xát hay dấu hiệu ngộ độc khí carbon monoxide. Tuy nhiên, nhiệt độ của thiết bị sưởi ấm trong nhà thực tế lên tới hơn 1.000 độ F (khoảng hơn 538 độ C).
Theo cảnh sát, họ có thể cảm nhận được sức nóng bất thường ngay khi bước vào. Khi đo nhiệt độ cơ thể của hai người đã khuất, họ cũng phát hiện nhiệt độ thi thể quá cao, trên 106 độ F (khoảng trên 41 độ C).
Cảnh sát cũng cho biết khi họ xuống tầng hầm để kiểm tra hệ thống máy sưởi, không khí nóng đến mức họ tưởng rằng có hỏa hoạn.
Người nhà của người quá cố khai với cảnh sát rằng 3 ngày trước khi xảy ra vụ việc, cặp vợ chồng già đã nhận thấy màn hình hiển thị nhiệt độ của hệ thống sưởi ấm bị hỏng nên nhờ họ giúp đỡ. Thế nhưng sau khi người nhà đến giúp sửa chữa thì lại không kiểm tra kỹ hơn. Không ngờ rằng cuối cùng lại xảy ra bi kịch.
Phía cảnh sát cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cụ bà Joan Littlejohn và cụ ông Glennwood Fowler được xác định là do hỏng thiết bị sưởi trong nhà khiến hai người bị hun nóng đến tử vong.

 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)