Sững sờ "món quà" đặc biệt của người yêu cũ mang đến tận nhà

Google News

Nhiều trường hợp vì nhiều lí do tế nhị mà người yêu cũ chấp nhận nuôi con một mình, dấu kĩ tung tích không cho con gặp bố, như vậy với anh theo tôi vẫn là may mắn.

Sung so
Ảnh minh hoạ: Internet 
Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ vô sinh, tình cũ lại dẫn con về ... nhận bố, tôi nghĩ anh nên mừng vì trong nỗi bất hạnh vợ anh vô sinh, anh lại biết mình đang có một đứa con trai ngoài giá thú. Nhiều trường hợp vì nhiều lí do tế nhị mà người yêu cũ chấp nhận nuôi con một mình, dấu kĩ tung tích không cho con gặp bố, như vậy với anh theo tôi vẫn là may mắn.
Việc cần làm của anh bây giờ là bàn bạc với vợ để công khai chuyện này, đồng thời thảo luận với tình cũ để có kế hoạch cùng chung tay nuôi dạy bé trưởng thành, khôn lớn. Nếu tất cả người trong cuộc cùng chung suy nghĩ, cùng vì tương lai tốt đẹp của bé thì tôi nghĩ không khó để gia đình mình có cái kết nhân văn, an lành.
Anh là trụ cột, là tâm điểm của vấn đề vì vậy trước khi đưa ra ý kiến gì anh nên tham khảo, cần thì tìm đến sự giúp đỡ của bố, mẹ đôi bên, sao cho trong ấm, ngoài êm mà vẫn thực hiện được nguyện vọng của mình là có trách nhiệm với con, chung thủy với vợ và tận tâm, thấu hiểu với người tình cũ.
Mấy lời tâm sự cùng anh, mong anh bình tĩnh, cân nhắc, suy tính kĩ cùng mọi chuyện trước sau. Rất vui nếu sớm nhận được tin tốt lành từ anh. Chúc anh may mắn.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)