Soi loại quần áo có thể ăn được do ông Kim Jong-un sản xuất

Google News

(Kiến Thức) - Ông Kim Jong-un là người khá quan tâm tới vấn đề thời trang. Dòng sản phẩm thời trang mới của ông Kim Jong-un dành cho những người có sở thích với thể thao ngoài trời và một số quần áo có thể ăn được.

Người phát ngôn của ông Kim Jong-un tiết lộ về một dòng sản phẩm thời trang mới do Triều Tiên sản xuất dành cho những người thường xuyên tham gia các hoạt động như “chèo thuyền, thám hiểm và leo núi”. Điều đặc biệt, đây là loại quần áo có thể ăn được.
Soi loai quan ao co the an duoc do ong Kim Jong-un san xuat
Sản phẩm thời trang của ông Kim Jong-un, được quảng cáo là những thiết kế thân thiện với dạ dày của người dùng, có thể ăn được những khi đói”. 
Sản phẩm thời trang của ông Kim Jong-un là những thiết kế thân thiện với dạ dày của người dùng được quảng cáo là “làm từ chất liệu nhân tạo gồm các nguyên tố vi lượng như protein, axit amin, nước ép trái cây, magiê, sắt và canxi có thể ăn được những khi đói”.
Ngoài đặc điểm hiếm có khó tìm là có thể dùng thay thức ăn, một số sản phẩm thời trang của nhà lãnh đạo Triều Tiên còn được tuyên bố là có phần “tay áo thông minh”, có thể “theo dõi hoặc cảm nhận tình trạng sức khỏe của người mặc”.
Dòng sản phẩm này được tiết lộ sẽ ra mắt cùng với các dòng sản phẩm thời trang khác bao gồm trang phục cho nữ giới, được quảng cáo là gồm một loạt các bộ sưu tập xinh đẹp được phát triển bởi trung tâm nghiên cứu trang phục của ông Kim, trực thuộc Bộ Thực phẩm và Nhu yếu phẩm hàng ngày.
Soi loai quan ao co the an duoc do ong Kim Jong-un san xuat-Hinh-2
Một thiết kế khá cổ điển dành cho nữ giới. 
Những thiết kế dành cho nam giới trong bộ sưu tập của ông Kim, như là túi xách nam, rất khá thịnh hành ở thủ đô Bình Nhưỡng.
Trong khi đó, một số thiết kế dành cho nữ giới lại khá cổ điển. Tuy nhiên, theo như tiêu chuẩn ở Triều Tiên thì đó đều là những thiết kế hiện đại.
Thảo Nguyên (Theo DM, The Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)