Sảy thai đau đớn, con dâu lại bị mẹ chồng bạo hành tinh thần

Google News

Con dâu sảy thai đầy đau đớn nhưng lại bị mẹ chồng mắng là "vô dụng, không biết giữ con".

Mẹ chồng - nàng dâu có hòa thuận được với nhau hay không thì ngoại trừ duyên phận, tính cách hai bên cũng cực kỳ quan trọng. A Sênh, một cô gái trẻ người Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ câu chuyện mẹ chồng, nàng dâu của mình, gây xôn xao dư luận.
Theo A Sênh, cô và chồng đã kết hôn được 2 năm và cuối cùng cô đã có thai thành công.
Sau khi cô có thai, mẹ chồng hết sức quan tâm, chăm sóc cô bằng mọi cách có thể, mua một đống đồ bổ dưỡng cho cô uống. Thậm chí, còn sẵn sàng nấu ăn, bàn bạc với con dâu về chuyện mua quần áo cho cháu, sắp xếp phòng của cháu thế nào. Mối quan hệ mẹ chồng - con dâu như chị em, khiến A Sênh cảm thấy mình thật may mắn khi lấy được chồng tốt, mẹ chồng cũng tuyệt vời.
Say thai dau don, con dau lai bi me chong bao hanh tinh than
 Ảnh minh hoạ.
Không ngờ, thai được khoảng 6 tháng thì A Sênh đau bụng đột ngột, đưa đi khám thì phát hiện thai nhi không còn nhịp tim. Mẹ chồng A Sênh khi biết tin con dâu mang bầu 6 tháng nhưng vẫn bị sảy thai, không những không động viên, quan tâm, chăm sóc mà thái độ thay đổi cực lớn. Bà nói thẳng trong nhóm chat của gia đình rằng con dâu là "vô dụng, vất vả mãi mới có con lại không giữ được".
Ngoài việc bị mẹ chồng mắng là "đồ vô dụng" trong chuyện sảy thai, điều khiến A Sênh chết lặng là vài ngày sau khi sảy thai, chị dâu của cô lại đã thông báo có thai. Điều này khiến A Sênh cuối cùng cũng nhìn ra bộ mặt thật của mẹ chồng, hóa ra mẹ chồng tốt với cô chỉ vì muốn có cháu trai chứ không hề có chút tình cảm mẹ con nào.
Bài viết của A Sênh sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều thương cảm cho A Sênh và khuyên cô nên mạnh mẽ hơn, cố gắng bồi bổ để cơ thể khoẻ lại, mọi chuyện từ từ tính, dù sao cũng nhìn rõ bộ mặt của mẹ chồng, chuyện sau này dễ giải quyết hơn nhiều.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)