Sau cưới, chồng không dám chạm vào vợ vì nguyên nhân sốc này

Google News

Ngay trong ngày cưới, chú rể người Malaysia đã phát hiện ra rằng bố vợ lại chính là người bố đẻ đã bỏ rơi anh từ khi còn trong bụng mẹ.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Malaysia. Anh Mộ Y Tư, 28 tuổi, đã đột ngột thay đổi thái độ sau khi cưới vợ. Không chỉ thờ ơ, anh Mộ Y Tư còn không có bất kỳ hành động thân mật nào với vợ. Sự thay đổi của Mộ Y Tư khiến vợ anh cảm thấy bối rối và buồn bã nhưng hoá ra, ngay trong ngày cưới, anh mới biết được sự thật động trời.
Theo Mộ Y Tư chia sẻ, cách đây đúng một năm, anh và vợ kết hôn. Trước đó, hai người cực kỳ ân ái, vui vẻ hoà hợp. Những tưởng sau đám cưới, cuộc sống sẽ ngọt ngào, hạnh phúc. Không ngờ rằng, ngay trong hôn lễ, anh lại được mẹ mình cho biết về sự thật trái ngang.
Sau cuoi, chong khong dam cham vao vo vi nguyen nhan soc nay
Ảnh minh hoạ. 
Hoá ra, trong ngày cưới, mẹ của Mộ Y Tư vô tình nhìn thấy hình ảnh của bố mẹ cô dâu thời trẻ. Lúc này, mẹ của Mộ Y Tư mới nhận ra, bố của con dâu cũng chính là bố của con trai mình, điều này có nghĩa là, bố vợ của Mộ Y Tư là bố đẻ của anh. Anh và vợ là anh em cùng cha khác mẹ.
Quay ngược lại quá khứ theo lời kể của mẹ Mộ Y Tư, khi bà có thai, bố của Mộ Y Tư đã không muốn chịu trách nhiệm nên đề nghị bỏ thai. Tuy nhiên, mẹ của Mộ Y Tư không nỡ làm vậy, quyết tâm giữ lại cái thai và sinh ra Mộ Y Tư, một mình nuôi nấng anh khôn lớn. Không ngờ quanh đi quẩn lại, Mộ Y Tư lại yêu và cưới em gái cùng cha khác mẹ với mình.
Rắc rối về huyết thống này khiến Mộ Y Tư lâm vào cảnh đường cùng, chàng trai vô cùng khổ sở, không biết phải làm gì đành lên mạng chia sẻ. Anh mong cư dân mạng có thể tư vấn giúp anh nên giải quyết thế nào. 

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV24)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)