Rơi vào bẫy của bạn trai, cô gái phải “tiếp” 20 khách một ngày

Google News

Theo bạn trai đến Mỹ với hy vọng có tương lai tươi sáng hơn, cô gái nào ngờ rơi vào bẫy buôn người. Không có tiền và hộ chiếu, đói khát, cô buộc phải trở thành gái mại dâm.

Theo New York Post, Seta, hiện 51 tuổi đến từ Caracas, thủ đô Venezuela, ban đầu học kế toán và làm việc tại khách sạn Hilton ở địa phương.
Trong quá trình làm việc, Seta gặp một người đàn ông tên Daniel và rơi vào lưới tình. Đến năm 1992, Seta cùng Daniel chuyển từ Venezuela đến New York (Mỹ) với số tiền tiết kiệm chỉ 3.000 đô la Mỹ (khoảng 73 triệu đồng). Theo Seta, cô tin tưởng tuyệt đối vào tương lai màu hồng do bạn trai vẽ ra.
Daniel đã giới thiệu Seta với chị họ Sandra trước khi khởi hành và hứa sẽ giới thiệu công việc bảo mẫu cho Seta. Sandra cũng bày tỏ sẵn sàng cung cấp cho Seta một nơi để sống ở New York.
Tuy nhiên, khi Seta đến New York, Sandra đã cướp luôn hộ chiếu và toàn bộ tiền mặt của cô tại sân bay, đưa cô đến một ngôi nhà ở Queens và cảnh báo cô không được ra ngoài, đồng thời tuyên bố rằng nếu Seta bị phát hiện không có hộ chiếu, cô sẽ bị cảnh sát bắt.
Roi vao bay cua ban trai, co gai phai “tiep” 20 khach mot ngay
 Ảnh minh họa.
Phải đến 2 tuần sau, Seta mới gặp lại Daniel. Lúc này, Seta mới rõ bộ mặt thật của gã bạn trai người Mỹ. Sandra nói thẳng với Seta rằng Daniel nợ mình rất nhiều tiền và gã đã bẫy Seta để trả nợ. Không có tiền, không có hộ chiếu, đói khát, Seta buộc phải trở thành gái mại dâm.
Seta được Sandra đặt cho biệt danh là Lily và chở đến một nhà chứa. Đêm hôm đó, Seta bị cưỡng bức liên tục, cô phải "tiếp" tới 20 "khách làng chơi". "Đó là đêm kinh hoàng nhất trong cuộc đời tôi", Seita nhớ lại và suy sụp.
Trong ba năm tiếp theo, cô ngủ ở nhà Sandra vào ban ngày và bị đưa đến các nhà chứa khác nhau để bán dâm vào ban đêm. Khi đó, khoảng 20 gái mại dâm bị nhốt trong nhà chứa cùng cô, độ tuổi từ 16 đến 40, đến từ Venezuela, Colombia, Mexico, Philippines và Trung Quốc. Theo Seta, mỗi lần giao dịch có giá khoảng 34 USD (hơn 800.000 đồng) nhưng cô chưa bao giờ nhận được tiền, chỉ thỉnh thoảng cô được cho vài đô tiền tip từ khách hàng.
Bất chấp nhiều nỗ lực trốn thoát, Seta liên tục bị Sandra bắt lại. Không chỉ vậy, dù cảnh sát thường xuyên đến kiểm tra và những cô gái mại dâm bị bắt giữ, Sandra sau đó sẽ bảo lãnh họ ra ngoài và đưa trở lại nhà chứa để làm việc tiếp.
Hiện tại, khi sự việc được phơi bày, Seta vẫn không thể nào thoát ra khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng khi phải làm việc trong nhà chứa. Theo người phụ nữ này, cuộc đời cô đã rơi xuống vực ngay khi tin lời gã bạn trai cũ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Quét mã QR thuê bạn trai đi dạo cùng chỉ với giá... 7.400 đồng

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)