Rèn thói quen giúp "cậu nhỏ" khỏe mạnh, tăng chất lượng tinh binh

Google News

Mức độ cương cứng của "cậu nhỏ" không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng chuyện gối chăn, mà còn giảm bản lĩnh đàn ông. Vì vậy, nam giới phải biết những cách này để giữ sức khỏe cho "cậu nhỏ".

Tránh béo bụng
Béo bụng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục, đặc biệt là sức khỏe “cậu nhỏ”. Cụ thể, nam giới có vòng bụng từ 99cm trở lên có nguy cơ rối loạn cương dương gấp 2 lần so với những người có vòng bụng nhỏ (từ 88,9cm trở xuống).
Bỏ hút thuốc lá
Ren thoi quen giup
 Hút thuốc lá sẽ làm gia tăng nguy cơ rối loạn cương dương cao. Ảnh minh họa: Internet
Một nghiên cứu tại Trung Quốc đã chỉ ra rằng, những người hút thuốc sẽ làm gia tăng nguy cơ rối loạn cương dương cao hơn 51% so với những người không hút thuốc. Theo đó, việc hút thuốc khiến các lớp lót mạch máu bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến cơ trơn trong dương vật, cản trở máu đến bộ phận sinh dục.
Tăng cường ngủ đủ giấc
Các nhà nghiên cứu ở Đại học Chicago, Mỹ phát hiện, những người thường xuyên ngủ ít hơn 5 tiếng/ đêm hoặc ít hơn thì sẽ có nồng độ testosterone thấp hơn. Vì vậy, bạn cần đảm bảo ngủ ít nhất 8 tiếng/ ngày, bao gồm cả giấc ngủ trưa để tăng cường sức khỏe sinh lý.
Thường xuyên chăm sóc răng miệng
Quỹ Y tế Nha khoa Anh đưa ra báo cáo, cứ 5 người mắc rối loạn cương dương nghiêm trọng thì ít nhất 4 người sẽ gặp vấn đề về răng miệng. Theo đó khi bị sâu răng sẽ làm tăng nguy cơ ảnh hưởng đến mạch máu, quá trình lưu thông máu do vị khuẩn đi vào mạch máu.
Ren thoi quen giup
 Những người gặp vấn đề rối loạn cương dương đều được phát hiện mắc bệnh liên quan đến răng miệng. Ảnh minh họa: Internet
Một nghiên cứu của Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy, nam giới mắc rối loạn cương dương có nguy cơ mắc bệnh nướu răng cao gấp 3 lần so với những người không gặp phải vấn đề này. Do vậy bạn cần lưu ý chăm sóc răng miệng để giảm thiểu tối đa nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe.
Hạn chế uống rượu
Theo nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Y học Tình dục, ngay cả khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp vấn đề gì về rối loạn cương dương, thì lạm dụng bia rượu có thể làm giảm khả năng tình dục của bạn. Ngoài ra, rượu còn khiến cho bạn phải tập trung, nỗ lực nhiều hơn khi quan hệ. Tuy vậy dương vật vẫn khó cương cứng hơn những người tỉnh táo.
Tránh căng thẳng
Khi mức độ căng thẳng tăng cao, hệ thống thần kinh giao cảm sẽ bị rối loạn khiến bạn rơi vào trạng thái lo lắng, khó có được tâm trạng tốt nhất để kích thích giúp dương vật cương cứng.
Không đặt laptop lên đùi
Ren thoi quen giup
Việc thường xuyên đặt laptop lên đùi sẽ vô tình làm giảm số lượng tinh trùng. Ảnh minh họa: Internet 
Việc thường xuyên đặt laptop lên đùi hay điện thoại trong túi quần sẽ vô tình làm giảm số lượng tinh trùng và hormone testosterone trong cơ thể. Bởi vì tinh trùng và hormone rất nhạy cảm với nhiệt. Các chuyên gia cho biết, đặt các thiết bị điện tử, đặc biệt là laptop trên vùng dương vật sẽ khiến cho nhiệt độ ảnh hưởng đến việc sản xuất testosterone và có thể gây rối loạn cương dương.
Theo Yên Lam/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)