Phụ nữ xinh đẹp, trẻ lâu cực thích ăn 6 thực phẩm này

Google News

Điểm chung của những người phụ nữ xinh đẹp, trẻ lâu này là đều thích ăn 6 loại thực phẩm sau.

Lão hóa là quy luật tự nhiên không thể tránh khỏi, cơ thể sống nào rồi cũng sẽ già đi và tử vong theo thời gian. Có hai nguyên nhân dẫn đến lão hóa, một là lão hóa sinh lý, hai là bệnh lý, dù thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ làm thay đổi diện mạo và dáng người.
Trong thời đại ngày nay, đa số chị em phụ nữ đều tìm cách để trì hoãn sự lão hóa và duy trì mãi tuổi xuân. Có những người 50, 60 tuổi vẫn trẻ trung như 30, khí chất và thần thái vượt trội hơn hẳn so với bạn bè đồng trang lứa, giống như bị thời gian bỏ quên. Điểm chung của những người phụ nữ xinh đẹp, trẻ lâu này là đều thích ăn 6 loại thực phẩm sau.
1- Cá
Là loại thực phẩm phổ biến, thịt cá có hàm lượng chất béo thấp, giá trị dinh dưỡng cao, dù ăn nhiều một chút cũng không bị tăng cân.
Phu nu xinh dep, tre lau cuc thich an 6 thuc pham nay
Ảnh minh họa.  
Thịt cá chứa nhiều loại chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, DHA có trong cá có thể cải thiện phân tích hệ thần kinh trung ương, có tác dụng tăng cường trí não, các loại oxit và collagen chứa trong thịt cá có thể làm đẹp da khỏe mạnh hơn, trắng sáng.
Các chuyên gia phát hiện ra rằng những người ăn cá biển sâu 1-3 lần một tuần có thể ngăn ngừa hiệu quả bệnh Alzheimer và giữ cho làn da ngậm nước, trì hoãn quá trình lão hóa.
2 - Sản phẩm từ đậu nành
Các sản phẩm từ đậu nành rất thơm ngon, theo nghiên cứu dữ liệu liên quan, các sản phẩm từ đậu nành chứa nhiều isoflavone, cấu trúc tương tự như estrogen tiết ra ở phụ nữ, vì vậy các sản phẩm từ đậu nành rất được yêu thích.
Phu nu xinh dep, tre lau cuc thich an 6 thuc pham nay-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Phụ nữ sau 40 tuổi sẽ lão hóa nhanh hơn, rối loạn nội tiết, suy giảm tiết estrogen, lúc này có thể ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều estrogen tự nhiên, kiên trì mỗi ngày uống một cốc đậu nành sữa, ăn nhiều thực phẩm từ đậu nành sẽ có tác dụng chống oxy hóa và chống lão hóa, loại bỏ hiệu quả việc tạo ra các gốc tự do trong cơ thể, trì hoãn quá trình lão hóa và giữ cho làn da luôn mịn màng và dẻo dai.
3 - Bông cải xanh
Là một loại rau thuộc họ cải, bông cải xanh có thể loại bỏ hiệu quả sự phát sinh của các gốc tự do trong cơ thể một cách hiệu quả, giảm dư lượng hắc tố dưới da.
Phu nu xinh dep, tre lau cuc thich an 6 thuc pham nay-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Bông cải xanh có giá trị dinh dưỡng cao và lượng calo cực thấp, thích hợp cho người giảm cân ăn, có tác dụng cải thiện hiệu quả tỷ lệ trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình đốt cháy và tiêu hao chất béo, duy trì vóc dáng cân đối mà vẫn đảm bảo làn da tươi sáng.
4 - Kiwi
Kiwi còn được mệnh danh là vua của vitamin C, ăn nhiều kiwi có thể tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, thúc đẩy quá trình lành vết thương, cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Nó cũng có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ sắt của cơ thể, ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt một cách hiệu quả.
Phu nu xinh dep, tre lau cuc thich an 6 thuc pham nay-Hinh-4
 Ảnh minh họa. 
Kiwi cũng chứa nhiều chất axit trái cây có khả năng ức chế sự lắng đọng của lớp sừng và hắc tố trên da, loại bỏ hiệu quả các vết nám, cải thiện làn da nhờn mụn, thâm mụn, sạm nám, là sự lựa chọn tốt cho chị em phụ nữ.
5 - Sô cô la đen
Nhiều phụ nữ cho rằng sô cô la có hàm lượng đường cao, ăn nhiều sẽ dẫn đến béo phì, song, sô cô la đen rất khác so với sô cô la thông thường, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, lượng calo lại không cao, ăn nhiều cũng có tác dụng giảm béo và cải thiện tỷ lệ trao đổi chất cơ bản.
Phu nu xinh dep, tre lau cuc thich an 6 thuc pham nay-Hinh-5
 Ảnh minh họa. 
Ca cao chủ yếu tồn tại trong sô cô la đen, rất giàu anthocyanin, có thể nâng cao khả năng chống oxy hóa và lão hóa của da, bảo vệ da, chống lại tia cực tím và duy trì sức khỏe của da.
6 - Dưa chuột
Là một loại rau phổ biến, dưa chuột rất giàu vitamin E, chất này có đặc tính chống oxy hóa mạnh, có thể kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, dưa chuột rất giàu enzym hoạt tính, ăn nhiều dưa chuột có thể tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể.
Phu nu xinh dep, tre lau cuc thich an 6 thuc pham nay-Hinh-6
Ảnh minh họa.  
Axit tartronic và carbohydrate chứa trong dưa chuột có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy và tiêu hao chất béo, làm ẩm ruột và nhuận tràng, bài tiết phân, cải thiện tình trạng táo bón.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hàng chục bệnh nhân bị ngộ độc sau tiêm botox dạ dày để giảm cân

Nguồn video: Kienthuc.net

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)