Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh canh bạc cuộc đời!

Google News

Lựa chọn sai người cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều trắc trở hơn, cả hai đều mất thời gian và không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Để tìm một người yêu mình không dễ nhưng để tìm được người thật lòng yêu mình càng khó hơn. Kết hôn là khi cả hai quyết định cùng nắm tay nhau bước lên thảm đỏ để tình yêu được bước sang một giai đoạn mới, kết thúc những năm thánh hẹn hò, đánh dấu một bước tiến của tình yêu.
Phu nu lay chong cung nhu danh canh bac cuoc doi!
 Ảnh minh họa.
Có những cặp đôi đã tìm được cho mình một kết thúc viên mãn, cũng có những người đã lầm tưởng về đối phương, dẫn đến cuộc hôn nhân không hoàn hảo và đi vào đổ vỡ. Phụ nữ lấy chồng không sợ muộn, chỉ sợ lựa chọn sai người!
Lựa chọn sai người, đánh đổi hạnh phúc là điều quá lớn, một lần “sang đò”, phụ nữ ai cũng mong tìm được cho mình bến đỗ bình yên.
Một tình yêu quá vội sẽ không có hạnh phúc, cần được thử thách nhiều hơn, cần một quá trình để đánh giá liệu nó đủ bền chặt đi đến một đám cưới không. Người phụ nữ nên hiểu không ai bộc lộ khuyết điểm của mình cho nên đừng trọng vẻ bề ngoài, vật chất, ... vì điều đó không có gì bảo đảm cho hạnh phúc của bạn.
>>> Mời độc giả xem video: "Tình yêu là gì"? tại đây. Nguồn: sing sing (youtube).
Một đám cưới to giúp bạn rạng rỡ trước xóm giềng một lúc nhưng đeo vào người rủi ro, hạnh phúc dễ vỡ đau thương cả một đời. Người phụ nữ cần quyết đoán và cẩn trọng trong việc lựa chọn hạnh phúc của mình.
Cưới sớm, bạn may mắn chọn đúng người thì cuộc đời bạn có nhiều hạnh phúc về tình yêu và nhiều điều hơn nữa. Khi lập gia đình rồi bạn sẽ sống có trách nhiệm hơn với gia đình, là người chồng, người vợ thật sự. Thay vì trước đây sống vô lo vô nghĩ thì giờ đây bạn sẽ sống hết mình vì chính tình yêu bạn theo đuổi.Lập gia đình rồi người vợ, người chồng biết lo nhiều hơn, và tạo ra tiền nhiều hơn để đáp ứng điều kiện sống của chính mình. Biết chăm chỉ làm việc và biết tích lũy hơn cũng như tiết kiệm tiền mình làm ra hơn.
Việc lập gia đình sớm giúp bạn có con sớm, trải nghiệm cuộc sống của người làm cha, làm mẹ khi con trưởng thành là lúc bạn ở cái tuổi chưa đến đổi già mà vẫn hưởng thụ được cuộc sống này.
Cuộc sống hôn nhân sẽ khiến cả hai chịu nhiều ràng buộc, người phụ nữ sẽ hy sinh nhiều thứ không còn tự do như trước. Người đàn ông từ bỏ ăn chơi, tự do chịu sự ràng buộc của hôn nhân, và chịu nhiều phát sinh trong mối quan hệ hôn nhân dù bạn chọn đúng hay sai người và cưới sớm hay muộn.
Lựa chọn sai người cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều trắc trở hơn, cả hai đều mất thời gian và không có được hạnh phúc trọn vẹn.
Khi kết hôn cả hai cần nhiều thử thách để đánh giá mức chịu đựng, tình yêu bền chặt thủy chung của mình, đừng quan trọng kết hôn nhanh, chậm vì cả hai có ưu nhược điểm riêng. Điều cần quan tâm nhất là ai có thể đi cùng bạn cả quãng đường dài còn lại mà không ngại khó khăn, thử thách... vẫn nắm lấy tay bạn!
Theo Văn Long/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)