Phụ nữ khôn ngoan không hỏi người đàn ông mình yêu 4 câu này

Google News

Đàn ông họ cực kỳ ghét câu hỏi này. Bạn là tương lai là hiện tại của anh ấy, thì chỉ nên yêu anh ấy chứ đừng khơi dậy quá khứ. Bắt ép anh ấy trả lời câu hỏi này sẽ khiến đàn ông cực kỳ mệt mỏi.

''Anh sẽ yêu em đến bao giờ?''

Đối với câu hỏi này thì lúc nào phụ nữ muốn đàn ông trả lời là trọn đời, mãi mãi. Nhưng hãy nhớ rằng với người đàn ông thì câu hỏi này thực sự rất khó trả lời.

Thế nên thay vì cứ lo lắng cho tương lai thì bạn nên tận hưởng cuộc sống hiện tại với những trải nghiệm tốt nhất. Để sau khi chia tay thì nghĩ về quá khứ bạn cũng không hề hối tiếc.

''Anh có còn yêu em nhiều không?"

Phụ nữ đừng nên hỏi câu hỏi này, trong lòng bạn đã có câu trả lời rõ ràng rồi. Chẳng qua là bạn chỉ muốn được đàn ông an ủi vài câu để lấy can đảm tiếp tục chuyện tình yêu này mà thôi.

Phu nu khon ngoan khong hoi nguoi dan ong minh yeu 4 cau nay

(Ảnh minh họa)

Khi bạn và anh ấy có mâu thuẫn, nhưng câu nói lúc nổi giận có thể làm bạn tổn thương. Và lúc đó anh ấy nói vẫn còn yêu bạn thì liệu bạn có tin không. Bởi thế nên phụ nữ chỉ nên nhìn vào hành động chứ đừng tin vào lời nói của đàn ông.

''Anh yêu em hãy tình cũ của anh hơn?"

 

Phu nu khon ngoan khong hoi nguoi dan ong minh yeu 4 cau nay-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Hơn nữa khi bạn hỏi câu đó anh ấy cũng sẽ cảm nhận rằng bạn đang tự ti, không có sự quyến rũ riêng cuả mình. Đôi lúc để bạn vui, chàng sẽ nói rằng chàng yêu bạn hơn và kể ra một vài điểm xấu từ người yêu cũ. Tuy nhiên, bạn có nghĩ rằng khi bạn chia tay anh ấy, chàng có thể sẽ nói những điều không hay về bạn hay không?.

"Em và mẹ anh, anh sẽ chọn ai?"

Đừng bao giờ bắt đàn ông chọn bên tình và bên hiếu. Trong trường hợp này anh ấy vô cùng khó xử, đặc biệt câu trả lời của anh ấy đôi lúc sẽ bị tổn thương. Nếu định hỏi người yêu câu hỏi này, các chị em cần sáng suốt hơn. Vì thực ra thì đây đây là một câu hỏi chưa có lời đáp. Bạn thật vô lý khi ép người mình yêu phải lựa chọn trong trường hợp này.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)