Phạm Hương lộ bí quyết giữ dáng thon thả sau khi sinh con

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sang Mỹ sinh con trai đầu lòng, hoa hậu Phạm Hương thường xuyên khoe vóc dáng thon thả và không ngần ngại chia sẻ bí quyết giữ dáng trên trang cá nhân.

Bí quyết giữ dáng thon gọn, đặc biệt là sau khi sinh con trai đầu lòng của Phạm Hương là tích cực tập luyện hàng ngày kết hợp với chế độ ăn lành mạnh.
Từ giữa năm 2018, Phạm Hương rút lui khỏi showbiz, sang Mỹ sinh con với bạn trai đại gia. Dù không còn tham gia các hoạt động showbiz nhưng Phạm Hương vẫn chú trọng việc giữ gìn vóc dáng, nhan sắc.
Pham Huong lo bi quyet giu dang thon tha sau khi sinh con
Sau khi sang Mỹ sinh con trai đầu lòng, hoa hậu Phạm Hương thường xuyên khoe vóc dáng thon thả. 
Nàng hậu gốc Hải Phòng có thói quen tập yoga mỗi sáng vừa giúp cơ thể thêm săn chắc, vừa là cách hữu ích để cân bằng cuộc sống, tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày mới.
Trồng cây chuối là động tác yoga mà Phạm Hương rất tâm đắc vì nó tốt cho tim, hệ tuần hoàn, giúp tăng cường lưu thông máu và thêm oxy cho não. Động tác này còn giúp tăng cường kiểm soát thần kinh và cảm xúc, cải thiện mức độ tập trung và khả năng của các giác quan.
Pham Huong lo bi quyet giu dang thon tha sau khi sinh con-Hinh-2
Phạm Hương thói quen tập yoga mỗi sáng vừa giúp cơ thể thêm săn chắc. 
Bên cạnh thói quen tập luyện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Cô thú nhận mình là người có "tâm hồn ăn uống nhưng vẫn phải healthy".
Chế độ ăn của người đẹp sinh năm 1991 tuân thủ theo nguyên tắc giàu chất xơ, protein nhưng hạn chế tinh bột. Hầu hết các bữa ăn của cô đều có nhiều rau xanh, các loại củ, quả tươi... cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Chế độ ăn giàu chất xơ giúp nhanh no bụng, bớt cảm giác thèm ăn.
Pham Huong lo bi quyet giu dang thon tha sau khi sinh con-Hinh-3
 Ngoài tập luyện, Phạm Hương cũng duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.  
Protein trong chế độ ăn của Phạm Hương chủ yếu đến từ trứng, hải sản... cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. Đồng thời đây cũng là nhóm dinh dưỡng thiết yếu giúp xây dựng, duy trì cơ bắp.
Thay vì mua đồ chế biến sẵn, đóng hộp, Phạm Hương còn chăm tự làm các món ăn vặt như trà sữa trân châu trắng, chè khúc bạch, nước ép hoa quả... để thỏa mãn tâm hồn ăn uống nhưng vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe.
Do đồ ăn ở Mỹ thường chứa nhiều dầu mỡ, không hợp khẩu vị nên Phạm Hương thường tự chuẩn bị bữa ăn để đảm bảo dinh dưỡng và giúp cô kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào cơ thể.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)