Nữ diễn viên tiết lộ 9 bí quyết "đánh bay" 40kg mỡ trong 6 tháng

Google News

Hãy khám phá cách giảm mỡ, giảm cân siêu đỉnh của nữ diễn viên Đài Loan Hu Xiaozhen bạn nhé!

Hu Xiaozhen lần đầu ra mắt với vai trò người mẫu, nhưng không may cô mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang và tăng 23kg. Cha của Xiaozhen thậm chí còn tiết lộ trong chương trình truyền hình “The Doctor Is So Spicy” rằng cô không thể cử động người do bị thoát vị đĩa đệm. Xiaozhen từng có thân hình người mẫu, đã thử phương pháp “đông lạnh mỡ” để giảm cân nhưng nó chỉ giúp người cô thon gọn chứ không thể giảm cân. Sau sự việc này, cô nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn. Mới đây, Xiaozhen không chỉ khiến mọi người bất ngờ vì giảm được 13,5% lượng mỡ trên cơ thể mà còn có cơ bụng thon gọn. Cô vừa giảm được 40kg trong nửa năm vừa có thân hình săn chắc như ý. Xiaozhen chính là người truyền cảm hứng giảm cân cho các ngôi sao Đài Loan.

Cùng xem lại hành trình nửa năm giảm cân của Xiaozhen và xem cách cô ấy lấy lại vóc dáng thon gọn.

1. Bỏ uống rượu và mặc quần áo nhỏ hơn 1 size

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Trước đây, Xiaozhen thỉnh thoảng uống rượu. Nhưng sau khi hạ quyết tâm giảm cân, cô đã quyết định cai rượu trong 1 năm. Có thể bạn không biết, 1 ly bia (500ml) có lượng calo bằng một miếng bánh xèo và 1 ly rượu vang đỏ có lượng calo bằng nửa bát cơm. Do đó, nếu muốn giảm cân, điều đầu tiên là bạn phải tránh xa rượu bia.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc quần áo nhỏ hơn một cỡ. Xiaozhen đã lấy một chiếc áo khoác cũ và mặc lại để có động lực giảm cân.

2. Ăn chậm, nhai kỹ và thay đổi thứ tự ăn

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Một nghiên cứu của Viện Công nghệ Tokyo (Nhật Bản) cho biết nhai chậm khi ăn có thể giúp tiêu hóa, đồng thời có nhiều thời gian hơn để báo cho não bộ biết cảm giác no. Xiaozhen cũng nhai chậm và giảm 2/3 lượng thức ăn. Cô sẽ ăn rau trước rồi mới ăn thịt và cơm.

3. Ăn ít thực phẩm chế biến sẵn

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Thực phẩm chế biến có hàm lượng calo cao, hương vị đậm đà và không tốt cho sức khỏe. Xiaozhen hiếm khi ăn thực phẩm chế biến thay vào đó ăn các thực phẩm tự nhiên.

4. Ăn tối sớm và kiêng tinh bột

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Kể từ khi bắt đầu giảm cân, Xiaozhen đã ăn tối sớm hơn và bỏ đồ ăn nhiều tinh bột. Cách này sẽ giúp cô giảm cân trong thời gian ngắn!

5. Tập thể dục hàng ngày

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, tập thể dục cũng rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Trong thời gian giảm cân, Xiaozhen đã tập thể dục 2 tiếng mỗi ngày. Cô tập CrossFit mỗi tuần một lần để giảm cân nhanh và tăng cơ.

6. Uống sữa đậu nành không đường vào bữa tối

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Buổi tối mà đói bụng Xiaozhen sẽ uống sữa đậu nành không đường. Sữa vừa bổ sung lượng protein cần thiết cho cơ thể vừa ít calo lại giúp no lâu.

7. Chú ý đến chế độ ăn uống

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Nhiều người nghĩ rằng để giảm cân chỉ cần tập thể dục. Trên thực tế, chế độ ăn uống mới là điều quan trọng nhất. Ăn đúng cách mới giúp bạn giảm cân nhanh và không bị tăng cân trở lại! Theo Xiaozhen, khi giảm cân không nên kiêng tinh bột hoàn toàn mà ăn tinh bột hợp lý. Có thể ăn dưa chuột, bông cải xanh và các loại rau khác, hoặc thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt hoặc ngũ cốc. Cô sẽ ăn trong ngày, hoặc ăn 30 phút sau khi tập, để tránh hấp thụ quá nhiều thức ăn.

8. Ăn thực phẩm giàu protein và rau

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Xiaozhen thường ăn thức ăn giàu protein và một ít tinh bột. Protein không chỉ giúp tăng cơ và giảm mỡ mà còn tạo cảm giác no, tăng quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân nhanh hơn. Hãy uống sữa đậu nành không đường, ăn đậu phụ, trứng hoặc tôm, cá,… cùng rau củ để tăng chất xơ cho cơ thể. Ăn ngũ cốc nguyên hạt hay khoai lang, gạo lứt, kê, bí đỏ,… để giảm cân.

9. Nói không với thuốc giảm cân!

Nu dien vien tiet lo 9 bi quyet

Xiaozhen không sử dụng bất kỳ phương pháp nào khác ngoài tập thể dục và thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân và giảm mỡ. Vì vậy, bạn không nên uống thuốc giảm cân khi giảm cân. Hãy biết rằng không có con đường tắt nào để giảm cân!


Theo Ngọc Huyền/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)