Nữ cảnh sát tử vong vì thuốc giảm cân thần tốc sau sinh

Google News

Một nữ cựu cảnh sát mới 26 tuổi và vừa sinh con xong đã tử vong vì thuốc giảm cân nhanh.

Theo trang Mirror đưa tin, một nữ cựu cảnh sát xinh đẹp tên là Kirsty Hughes, 26 tuổi sống ở Merthyr Tydfil, xứ Wales, nước Anh đã tử vong vì thuốc giảm cân nhanh.
Nu canh sat tu vong vi thuoc giam can than toc sau sinh
Nữ cựu cảnh sát xinh đẹp tử vong vì nóng vội giảm cân sau sinh (Hình ảnh của Kirsty khi cô còn thon thả). 
Được biết, Kirsty từng là một nhân viên cảnh sát và hiện tại cô đã có hai người con, bé Alfie hai tuổi và Harvey mới 13 tháng.
Sau khi sinh nở, thân hình trở nên xấu xí, để cố gắng lấy lại vóc dáng thon thả như trước, Kirsty đã tìm mua và sử dụng một loại thuốc giảm cân nhanh được gọi là mephedrone - hay còn gọi là Miaow Miaow (Meo Meo) trên WhatsApp.
Tuy nhiên, Kirsty đã phải trả cái giá đắt, bằng cả tính mạng của mình. Sau khi sử dụng loại thuốc này, cô liên tục vã mồ hôi, cảm thấy khát nước và uống nước rất nhiều. Tiếp đó, cô rơi vào tình trạng hụt hơi, thở gấp, hoảng loạn và đau đầu dữ dội.
Ngay sau đó, Kirsty đã ngã gục ra nhà và được người thân phát hiện thấy đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, hai ngày sau đó cô đã trút hơi thở cuối cùng.
Cảnh sát và giới chuyên gia đã điều tra về nguyên nhân cái chết của Kirsty. Theo đó, giới chuyên gia cho biết, nguyên nhân nạn nhân qua đời là do tim ngừng đập và não bị tổn thương sau khi sử dụng mephedrone.
Được biết, trước khi chết, Kirsty cũng thú nhận với người thân của mình việc cô đã sử dụng thuốc mephedrone với mục đích muốn giảm cân nhanh chóng. Cô cảm thấy buồn, tủi thân và tự ti khi luôn bị người ta chế béo.
Trước vụ việc này, ông Kevin Hughes - cha của Kirsty đã gửi lời cảnh báo đến các cô gái mù quáng vì muốn làm đẹp mà quên đi sự nguy hiểm của nó đối với sức khỏe tính mạng của bản thân mình.
Ông Kevin vô cùng đau xót trước cái chết của người con gái ngốc nghếch của ông, và ông muốn chia sẻ điều đó đến mọi người, để không còn ai phải chịu cảnh bi đát giống như con gái ông.
Theo ông, làm đẹp là một việc hoàn toàn tự nhiên và không có gì là sai lầm, nhưng các cô gái cần phải biết làm đẹp đúng cách để bản thân không phải nuối tiếc. Đó cũng là điều người con gái xấu số của ông muốn nhắn gửi tới mọi người.
Mephedrone độc hại hơn thuốc phiện tới 500 lần, được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc và bán ra dưới dạng viên nén hoặc dạng bột.
Loại chất này có thể khiến người dùng hưng phấn, tăng sinh lực, cởi mở hơn, nói nhiều hơn. Nó cũng gây ra ảo giác, dễ nổi giận, ra mồ hôi nhiều, nhịp tim tăng và ham muốn tình dục cũng tăng, nhưng đồng thời có thể giảm thị lực và mất cảm giác ngon miệng...
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1:
Nguồn Youtube
Theo Đất Việt

Bình luận(0)