Nhận cuộc gọi từ con trai đã khuất, mẹ phát hiện sự thật sốc

Google News

Ngay vào lúc túc trực bên linh cữu con trai, cô Vilma Fuentes bất ngờ nhận được cuộc gọi video từ Osman. Cậu nói với mẹ rằng: "Con không chết!"

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, thi thể một cậu thiếu niên 17 tuổi được tìm thấy ở La Entrada, Honduras. Khi được tìm thấy, thi thể dính đầy máu và có nhiều vết thương do đạn bắn ở mặt, đầu và cổ, biến dạng hoàn toàn.
Sau khi nhận được cuộc gọi từ cảnh sát, cô Vilma Fuentes xác nhận với cảnh sát rằng thi thể đó là con trai cô, Osman Adonay Urbina, dựa trên những vết sẹo bỏng trên cơ thể.
Nhan cuoc goi tu con trai da khuat, me phat hien su that soc
 Sau khi xác định chính xác con trai vẫn còn sống chứ không phải là trò đùa ác ý, cô Vilma Fuentes vui mừng, cầu mong con trai sẽ luôn bình an.
Sau đó, cảnh sát bàn giao thi thể cho gia đình để họ đưa con trai về nhà chôn cất. Trong đám tang con trai, cô Vilma Fuentes khóc hết nước mắt, cực kỳ đau đớn, nhớ thương con. Không ngờ, ngay vào lúc túc trực bên linh cữu con trai, cô Vilma Fuentes bất ngờ nhận được cuộc gọi video từ Osman. Cậu nói qua điện thoại rằng: "Con đang ở biên giới, con còn đang sống mà, con không chết!".
Cuộc gọi kỳ lạ khiến cô Vilma Fuentes sợ hãi, lập tức gọi cảnh sát và cố gắng làm rõ danh tính của người đã chết. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện thi thể có thể là Jimmy Sarmiento, một bé trai 15 tuổi biến mất một cách bí ẩn trong thời gian gần đây.
Cảnh sát nhanh chóng thông báo cho gia đình Jimmy Sarmiento, hi vọng nhanh chóng nhận được câu trả lời chính xác.
Cảnh sát tiết lộ thêm, Osman đã rời nhà khoảng ba tuần trước và dự định đi Mỹ. Sau khi biết gia đình vô cùng đau khổ vì tưởng cậu đã chết, Osman liền gọi điện cho mẹ để giải thích rằng cậu đang ở biên giới giữa Guatemala và Mexico, vẫn ổn.
Sau khi xác định chính xác con trai vẫn còn sống chứ không phải là trò đùa ác ý, cô Vilma Fuentes vui mừng, cầu mong con trai sẽ luôn bình an.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hà Nội: Phát hiện thi thể 2 thanh niên dưới mương nước

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)