Nghi vợ ngoại tình vì cả ngày không chịu nói chuyện với chồng

Google News

Tôi làm nhà nước, vợ tôi có kinh doanh ngoài. Cô ấy vô cùng bận rộn nên vợ chồng tôi có rất ít thời gian nói chuyện với nhau.

Ngoài bữa cơm tối cùng nhau thì không còn thời gian nào nữa. Vợ tôi đi suốt, từ sáng sớm cho đến tối mịt, mọi việc trong gia đình tôi lo lắng chu toàn. Có lúc vợ tôi không cả ăn tối ở nhà. Nhà chỉ có 3 bố con với nhau. Thời gian gần đây, kinh doanh khó khăn, cô ấy không đi công tác mà dành phần lớn thời gian ở nhà. Thế nhưng ngay cả như thế vợ tôi cũng liên tục ngồi máy tính mà không nói chuyện với chồng. Tôi bóng gió thì vợ không thèm nói gì. Tôi có hỏi thì vợ nói xử lý công việc từ xa nên không rời máy được. Lòng tôi rất buồn vì sự xa cách nhưng không biết phải xử lý ra sao. Vợ tôi quá đam mê công việc mà bỏ bê tất cả. Chẳng lẽ tôi phải ly hôn chỉ vì cô ấy không chịu nói chuyện với chồng? Hay vì cô ấy đã có người khác?

huy...@gmail.com

Nghi vo ngoai tinh vi ca ngay khong chiu noi chuyen voi chong

Ảnh minh họa.

Chuyên gia Hạnh Phúc trả lời:

Chào anh, trước tiên cảm ơn anh đã chọn chia sẻ để tìm lời giải đáp cho khó khăn mà gia đình đang gặp phải lúc này. Với những dữ liệu anh đưa ra thật khó để nói chị nhà có người khác. Như vậy là nghĩ oan cho chị ấy.

Tôi hiểu rằng chị đang hoàn toàn lo cho công việc trước những khó khăn mà dịch Covid đang diễn ra. Nhiều doanh nghiệp gặp khó khiến người đứng đầu phải căng thẳng lo trả lương cho công nhân, lo công nhân mất việc, lo không giữ được người, lo doanh nghiệp phá sản… Nỗi lo đó đã quấn lấy chị nhà và khó lòng có thể chia sẻ được cùng ai ngoài bản thân.

Anh nên giải tỏa với chị những lo lắng bằng cách đề cập thẳng đến những khó khăn mà chị gặp phải, không chờ chị phải lên tiếng hoặc bóng gió hỏi han. Anh cũng nhẫn nại hơn với chị ở thời điểm hiện tại khi mọi năng lượng của chị được dành để giải quyết cho những khó khăn mà công ty đang gặp phải. Chị phải đối diện với nỗi lo cơm áo gạo tiền cho những nhân sự trong công ty, nỗi lo đó với một người lãnh đạo trách nhiệm là một nỗi lo khiến họ mất ăn mất ngủ.

Chúc gia đình anh vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm ổn định trở lại.

Theo Hạnh Phúc/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)