Nghe tiếng nhạc trong bụng, phát hiện chuyện rợn người

Google News

Nghe thấy tiếng nhạc trong bụng, người đàn ông vội đến bệnh viện kiểm tra. Theo hình ảnh chụp CT, đúng là có một chiếc tai nghe nằm ở vùng bụng của anh.

Nhiều người có thói quen đeo tai nghe khi ngủ vào ban đêm. Nghe nhạc êm dịu hoặc nghe đọc tiểu thuyết quả thực có thể đóng một vai trò nhất định trong việc hỗ trợ giấc ngủ. Tuy nhiên, một người đàn ông ở Sơn Đông, Trung Quốc, gần đây gặp phải một sự cố rất nguy hiểm. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện ra rằng tai nghe đã bị anh nuốt chửng vào bụng.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông ở Tế Nam, Sơn Đông, vô tình nuốt tai nghe không dây vào bụng khi đang ngủ. Khi tỉnh dậy vào nhà vệ sinh thì phát hiện một chiếc tai nghe đã biến mất, tìm mãi không thấy tai nghe, anh bật thử nhạc trên điện thoại thì lại nghe tiếng nhạc phát ra từ trong bụng.
Nghe tieng nhac trong bung, phat hien chuyen ron nguoi
Theo hình ảnh chụp CT, người đàn ông đã nuốt chửng chiếc tai nghe không dây.  
Không thể tin nổi vào sự kỳ quặc này, người đàn ông vội đến bệnh viện kiểm tra. Theo hình ảnh chụp CT, đúng là có một chiếc tai nghe không dây nằm ở vùng bụng của anh.
May mắn thay, đến bệnh viện kịp thời, người đàn ông được bác sĩ giúp lấy chiếc tai nghe ra khỏi dạ dày, thoát khỏi nguy hiểm.
Qua trường hợp này, bác sĩ cũng nhắc nhở nếu nuốt phải dị vật cần kịp thời đi khám, để bác sĩ kiểm tra và xử lý thích đáng, tuyệt đối không dùng các biện pháp như gây nôn, ho mạnh, ngoáy, sẽ làm tổn thương các bộ phận liên quan.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)