Muốn cưới bạn trai, thiếu nữ bị anh ruột sát hại gây sốc

Google News

Thấy em gái một lòng với người yêu, người anh trai Riyaz vô cùng tức giận, cầm dao sát hại em gái mình với lý do bảo vệ danh dự gia đình.

Theo thông tin đăng tải, thiếu nữ Aashifa, chưa tròn 18 tuổi, sống ở quận Barabanki, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, có cùng niềm tin tôn giáo với Chand Babu, một chàng trai cùng làng. Sau khi quen biết, hai người rơi vào lưới tình rất nhanh. Thế nhưng, mối quan hệ của Aashifa và bạn trai lại bị cha của cô gái là Abdul Rashid và anh trai Riyaz phản đối kịch liệt.
Ngày 29/5 năm nay, Riyaz gọi cảnh sát và tố cáo Chand Babu bắt cóc em gái anh, ép cô kết hôn. Chand Babu sau đó bị bắt và bỏ tù, còn Aashifa được đưa về nhà. Đến ngày 20/7 vừa qua, do quá thương nhớ bạn trai, cũng không chịu nổi cảnh phải kết hôn với người mình không yêu nên cô gái lấy hết can đảm, bày tỏ rõ ràng với gia đình rằng cô muốn kết hôn với Chand Babu.
Muon cuoi ban trai, thieu nu bi anh ruot sat hai gay soc
Sát nhân Riyaz trên đường đi đầu thú. 
Khi biết chuyện, người anh trai Riyaz vô cùng tức giận, cầm dao sát hại em gái mình với lý do bảo vệ danh dự gia đình. Sau sự việc, Riyaz còn thản nhiên mang theo một phần cơ thể của em gái đi diễu phố. Biết không trốn được tội, Riyaz đem theo tang chứng vật chứng đi bộ đến đồn cảnh sát đầu thú.
Trong quá trình này, một số người nhìn thấy Riyaz đi trên đường, họ vô cùng hoảng sợ nên vội vã báo cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương lập tức cử người đi bắt Riyaz và đến hiện trường vụ án để thu thập thêm chứng cứ.
Hiện, hung thủ 22 tuổi này đang bị giam giữ trong trại tạm giam, các tình tiết của vụ án vẫn đang được làm rõ. Trên thực tế, những vụ án tương tự xảy ra không ngớt ở Ấn Độ, những vụ án này được coi là "giết người vì danh dự", nạn nhân hầu hết đều là phụ nữ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Con nợ dùng búa giết chủ nợ, phi tang xác trong bao tải

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)