Linh cảm chuyện chẳng lành, vợ chạy về, phát hiện cảnh tượng ám ảnh

Google News

Liệu đây là giác quan thứ sáu thức tỉnh, hay nhờ thần giao cách cảm giữa hai người.

Một buổi chiều nọ ở bang Utah, Mỹ, Scott Mayhew đang làm việc với chiếc xe của mình, thì thảm họa xảy ra. Chiếc xe đột nhiên tuột khỏi kích nâng, và sập xuống người Scott khi anh đang nằm dưới gầm xe để kiểm tra.

Scott đã may mắn sống sót sau tai nạn, nhưng trọng lượng chiếc xe đè lên ngực anh khiến anh bị mắc kẹt, không thể cử động, cũng như liên lạc với ai. Trong suốt hơn một giờ đồng hồ, Scott đã ra sức kêu cứu, nhưng không có ai ở đó để giúp cả. Người sống cùng nhà với anh là cô vợ tên Nicole, lại đang làm việc cách đó hàng cây số.

Linh cam chuyen chang lanh, vo chay ve, phat hien canh tuong am anh

Gia đình của Scott & Nicole

"Khi đó tôi không thể cử động, và toàn thân đau đớn. Tôi cảm thấy như chiếc xe đang dần dần đè nát tôi vậy. Tôi chỉ còn biết cầu nguyện để vợ tôi về nhà kịp thời bằng cách nào đó," Scott kể lại.

Trong khi đó, mặc dù đang làm việc ở công ty, nhưng đột nhiên linh tính Nicole cũng cảm thấy có gì đó không ổn.

Linh cam chuyen chang lanh, vo chay ve, phat hien canh tuong am anh-Hinh-2

"Khi ấy có gì đó mách bảo rằng, tôi nên về nhà để xem chồng có ổn hay không," cô cho biết. Có vẻ như lời cầu nguyện của Scott đã đến tai cô.

Dù chỉ là một cảm nhận mơ hồ, nhưng lập tức, Nicole đã bỏ việc và về nhà nhanh nhất có thể. Linh cảm của cô đã đúng. Khi về nhà, cô thấy chồng mình đang bị chiếc xe Ford Explorer đè lên người. Scott khi ấy đang bị thương nặng, nhưng còn sống.

Linh cam chuyen chang lanh, vo chay ve, phat hien canh tuong am anh-Hinh-3

Nicole Mayhew

Một người hàng xóm đã giúp Nicole dùng kích để nâng chiếc xe lên, và xe cứu thương đã đến ngay sau đó. Scott nhập viện với 6 chiếc xương sườn bị gãy và tổn thương nội tạng, nhưng anh vẫn còn sống.

"Giác quan thứ sáu của Nicole đã cứu sống chồng cô ấy. Scott quả là một người chồng may mắn. Nếu Nicole về muộn hơn thì có thể anh ấy đã bị chiếc xe đè chết rồi," Chad Pete, một nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường, chia sẻ lại.

Linh cam chuyen chang lanh, vo chay ve, phat hien canh tuong am anh-Hinh-4

Nhờ linh cảm của vợ mình mà Scott đã được cứu sống

Trên mạng xã hội, nhiều người lại cho rằng, linh cảm của Nicole lúc đó chính là kết quả của mối liên kết tình yêu bền chặt giữa hai người họ.

Theo Lê Duy/Pháp Luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)