Làm đẹp bằng đá thạch anh của Miranda Kerr có thật sự thần kỳ?

Google News

(Kiến Thức) - Liệu phương pháp làm đẹp bằng đá thạch anh mà Katy Perry hay Miranda Kerr tin dùng có thực sự hiệu quả?

Trong vài năm gần đây, các loại tinh thể (đá) đã trở nên phổ biến trong các trung tâm chăm sóc sức khỏe. Mỗi phòng tập yoga đều có các bát đựng tinh thể ở góc, những nơi sang trọng và các không gian chăm sóc sức khỏe đều sử dụng các loại tinh thể làm gạch lát, và những người nổi tiếng như Victoria Beckham, Katy Perry hay Miranda Kerr đều tán dương những lợi ích sức khỏe tinh thần từ những viên đá quý và sử dụng phương pháp làm đẹp bằng đá thạch anh
Lam dep bang da thach anh cua Miranda Kerr co that su than ky?
 
Bây giờ, bằng cách sử dụng tinh thể như các công cụ massage mặt đang ngày càng phổ biến. Hiện nay các cô gái đã học theo những người đẹp này để dùng đá thạch anh như một phương pháp massage làm đẹp hiệu quả.
Theo sách cổ Trung Quốc đã nhận định rằng có một số loại đá tốt cho phái đẹp như đá thạch anh tím dịu viêm da hoặc mụn trứng cá, đá scolecite giúp thư giãn. “Theo nguyên tắc chung, đá màu xanh và tím sẽ làm mát, màu đỏ và cam làm ấm và màu xanh lá cây và đá màu tối có khả năng làm dịu”. Đối với những người yêu thích trị liệu bằng tinh thể, đá thạch anh màu hồng là loại đá có tác dụng nhất trong chăm sóc da. “Thạch anh hồng được biết đến với khả năng làm lưu thông và nuôi dưỡng. Chúng có nhiều lợi ích: nâng cơ mặt, tăng cường độ ẩm và làm khoẻ da. Các loại tinh thể còn được đề xuất cho việc detox giải độc làn da, giảm sự hình thành nếp nhăn và làm mịn da.
Lam dep bang da thach anh cua Miranda Kerr co that su than ky?-Hinh-2
 
Tuy nhiên, bác sĩ Yannis Alexandrides, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Anh lại cho rằng, không có bằng chứng lâm sàng nào cho thấy những loại đá trên có ảnh hưởng đến da. Thậm chí, khi nó được hấp thụ vào da cũng không hề có bất cứ lợi ích nào.
Vì thế, các bạn gái đang muốn thử theo phương pháp làm đẹp này hãy tìm hiểu thật kỹ và hỏi ý kiến bác sỹ để xem nó thực sự có phảo là phương pháp làm đẹp tốt hay không.
Túc Mạch (Theo DCC)

>> xem thêm

Bình luận(0)