Kế hoạch cho chồng sập bẫy của cô vợ mang tiếng "ăn bám"

Google News

Nếu biết vợ ăn bám của tôi cũng có bản lĩnh thế này, thật tình tôi chẳng dám ngoại tình.

Tôi và vợ cưới nhau 7 năm nay. 7 năm nay vợ tôi hoàn toàn ở nhà chồng nuôi. Do sau khi sinh, con quấy khóc, lại không có ai trông con nên tôi bàn với vợ nghỉ làm ở nhà trông con. Vợ tôi vì thương con nên đồng ý vô điều kiện. 

Có nhiều lúc ở nhà trông con chán, vợ tôi cũng đòi chồng cho đi làm. Nhưng tôi nhất quyết không đồng ý. Bởi vì bao năm ở nhà, chỉ quen với việc ăn bám và tiêu tiền chồng thì cô ấy có thể làm được trò trống gì nên hồn chứ.

Ke hoach cho chong sap bay cua co vo mang tieng

Bài chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Cô ấy ở nhà chăm con không thôi, thế mà có nhiều hôm còn không giặt rũ được quần áo hay dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp. Vậy thì có thể làm được gì giữa cái xã hội bon chen lừa lọc này.

Với lại tôi muốn vợ ở nhà ăn bám là muốn cô ấy phải phụ thuộc hoàn toàn vào tôi. Tôi nói gì là cô ấy phải nghe răm rắp. Để vợ ra ngoài, vợ tôi nhìn lôi thôi khi ở nhà vậy thôi nhưng khi ra đường là cô ấy ăn mặc chỉn chu lắm.

Gái một con lúc ấy lại nhìn như mòn con mắt luôn. Để vợ đi làm, lại léng phéng quen và phải lòng anh đồng nghiệp nào thì tôi lại càng chết mệt.

Vì thế tôi bắt vợ cứ ở nhà chồng nuôi. Mỗi tháng tôi đưa cho 20 triệu để thoải mái tiêu pha. Còn lại tôi để dành tiền trong tài khoản để tiết kiệm hoặc đầu tư mỗi nơi một ít. Nội ngoại thì tùy vợ tôi lo liệu hết. Dịp lễ Tết hoặc các ngày khác thì tôi cho thêm vài chục để cô ấy tự lo toan.

Dù được vợ chăm lo cho như vậy nhưng tôi vẫn lang thang ngoại tình bên ngoài. Vợ tôi thì không tài nào mà biết được điều ấy. Cô ấy cứ ở nhà bế con, cả ngày trong 4 bức tường như vậy thì làm sao mà biết được tôi có người phụ nữ ngoài luồng. 

Từ ngày có người đàn bà khác, tôi cũng xao nhãng vợ và không hiểu sao cũng hay nổi cáu với cô ấy.

Như hôm trước, tôi về nhà tận 1h sáng rồi mà vợ vẫn ôm con thức đợi tôi về. Khi tôi về, con gái nhỏ của tôi bỗng dưng khóc ré lên. Vợ tôi bảo hôm nay bé hâm hấp sốt nên ngủ không ngon, hay quấy khóc.

Nhưng con bé cứ quấy khóc cả đêm, vợ tôi là mẹ cũng không biết dỗ thế nào cho nín. 3h sáng rồi mà tôi không tài nào ngủ được. Bực mình vợ chẳng biết dỗ con để con ồn không ai ngủ được, tôi quay sang hết quát rồi xông vào tát vợ. Sau đó, tôi bực bội dọn dẹp sang phòng khác ngủ.

Ngay hôm sau, cô ấy đưa con về nhà mẹ đẻ ngay tức khắc, nhưng tôi cũng mặc kệ. Người vợ như vậy tôi cũng chẳng cần.

Trong suốt 1 tuần vợ tôi cuốn gói về nhà mẹ đẻ, không hiểu cô ấy làm gì mà ngày nào tôi cũng nhận được hàng trăm cuộc điện thoại và tin nhắn. Các cuộc điện thoại và tin nhắn cháy máy này đều có nội dung rất tục tĩu, chửi bới.

Họ lăng mạ tôi với đủ những điều thô tục nhất, chửi tôi là người đàn ông không đáng mặt làm chồng, làm cha. Thậm chí khi đến công ty làm, tôi cũng bị đồng nghiệp xì xào, bàn tán khắp nơi.

Ke hoach cho chong sap bay cua co vo mang tieng

Trời ơi, khi ngồi vào bàn làm việc, mở báo mạng ra đọc thì tôi tá hỏa khi thấy hình ảnh của mình và vợ con chềnh ềnh trên các báo. Đặc biệt bài viết được nhiều hội nhóm phụ nữ chia sẻ. Ai cũng chê trách tôi là gã đàn ông bủn xỉn, keo kiệt, vũ phu. Cuộc sống của tôi chính thức đổ sụp từ lúc ấy.

Đang điên cuồng vì bị vợ tôi trả thù kiểu hèn hạ thì tôi còn nhận được những tấm ảnh của tôi hú hí với nhân tình. Không biết tại sao vợ tôi lại biết bí mật này. Giờ cô ấy còn lấy những bức ảnh này ra để đe dọa nếu muốn, cô ấy sẽ gửi cho gia đình nội ngoại 2 bên và cả luật sư nữa.

Tôi ngẩn người khi bị vợ tôi trả thù một vố thâm độc như vậy. Tôi đã phải hạ mình nín nhịn để van xin cô ấy mà vợ chẳng nghe máy. Sau đó, tôi đã phải vội đến nhà ngoại, quỳ hàng giờ trước sân xin cô ấy dừng tay thì vợ tôi mới bỏ qua.

Những ngày này mỗi lần nhìn vợ, tôi thấy vừa run sợ vừa cảm phục. Nếu biết vợ ăn bám của tôi cũng có bản lĩnh thế này, thật tình tôi chẳng dám ngoại tình. Giờ tôi nên làm thế nào đây để thoát khỏi sự uy hiếp của vợ? 

Theo NQ/ VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)