Hot girl ung thư buồng trứng vì thói quen quá nhiều người mắc

Google News

 Thập An tiết lộ, cô được các bác sĩ cho biết, việc thức quá khuya và tham công tiếc việc chính là nguyên nhân gián tiếp khiến cô bị ung thư buồng trứng. 

Hot girl Trình Thập An, một trong những hot girl, beauty blogger cực nổi tiếng ở Trung Quốc, sở hữu tới hơn chục triệu người hâm mộ - mới đây đã khiến cư dân mạng bàng hoàng khi tiết lộ, cô bị ung thư buồng trứng khi mới 25 tuổi.
Trước đó Trình Thập An gặp phải một số vấn đề về nhan sắc xuống dốc, mặt mộc và mặt sau khi trang điểm rất khác nhau. Tuy nhiên cô nàng giữ im lặng không trả lời.
Mới đây, xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, Trình Thập An cũng tâm sự về những khó khăn mà cô phải trải qua, đồng thời giải đáp một số vấn đề xoay quanh việc nhan sắc xuống dốc.
Hot girl ung thu buong trung vi thoi quen qua nhieu nguoi mac
Hot girl Trình Thập An. 
Trình Thập An nói khá dài rồi cuối cùng tiết lộ, sở dĩ gần đây cô nàng không mấy khi online và đăng ảnh, đăng video lên mạng xã hội nữa vì tập trung chữa bệnh. Hóa ra, hot girl xinh đẹp này bị ung thư buồng trứng.
Theo Thập An, trong lần khám sức khỏe định kỳ, cô bị phát hiện có một khối u ác tính có kích thước 9cm ở buồng trứng trái. Tháng 6 vừa qua, cô đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u và tập trung điều trị sau hậu phẫu. Đây thực sự là một trải nghiệm đáng sợ đối với một cô gái mới chỉ 25 tuổi như cô.
Đồng thời, Thập An cũng tiết lộ, cô được các bác sĩ cho biết, việc thức quá khuya và tham công tiếc việc chính là nguyên nhân gián tiếp khiến cô bị ung thư buồng trứng. Hiện tại, cô đã buộc phải thân phải đi ngủ trước 12h đêm dù công việc bận rộn đến đâu.
Hot girl ung thu buong trung vi thoi quen qua nhieu nguoi mac-Hinh-2
Trình Thập An hiện vẫn đang điều trị hậu phẫu. 
Qua chuyện này, Thập An kêu gọi mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi đừng thức khuya, hãy đi ngủ sớm và dậy sớm, sống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Cuối cùng, Thập An cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm mình.
Theo tìm hiểu, ung thư buồng trứng là khối u ác tính có xuất phát từ một hoặc cả hai buồng trứng. Theo thống kê tỷ lệ mắc bệnh ung thư buồng trứng khoảng 4,6/100.000 phụ nữ. Bệnh có thể xảy ra ở nhiều độ tuổi tuy nhiên hay gặp nhất là phụ nữ trên 50.
Bệnh ung thư buồng trứng cũng giống như đại đa số các bệnh khác nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời từ giai đoạn 1 cơ hội sống trên 5 năm sau khi được phát hiện lên đến 95%. Tỷ lệ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình trạng sức khỏe, tuổi tác, tiền sử bệnh tật...

Mời quý độc giả xem video: Bé 3 tuổi mắc ung thư tung tăng trở về nhà sau 28 ngày cách ly.


Kiều Dụ (Theo NE)

>> xem thêm

Bình luận(0)