Ham ân ái mới lạ, vợ chồng trẻ chết thảm trong tuần trăng mật

Google News

Ham mê cảm giác thăng hoa mới lạ khi ân ái, cặp đôi sử dụng thuốc kích dục cực mạnh. Tuy nhiên, do vô tình dùng quá liều, cả hai chết thảm vì vỡ mạch máu chỉ sau 5 ngày kết hôn.

Theo Tribunnews, vụ việc xảy ra ở Karanganyar, tỉnh Trung Java, Indonesia. Một cặp vợ chồng trẻ mới cưới, người chồng 30 tuổi và vợ 27 tuổi, vừa kết hôn vào ngày 29/9 và đi hưởng tuần trăng mật.
Chiều hôm đó, sau một ngày thăm thú cảnh đẹp, cả hai quay về khách sạn dùng bữa rồi ân ái mặn nồng. Trước giờ trả phòng trưa ngày hôm sau, cặp đôi còn ngỏ ý muốn kéo dài thời gian lưu trú đến 16 giờ chiều.
Thế nhưng, đến 16 giờ chiều cùng ngày, nhân viên vẫn không thấy hai vợ chồng có động tĩnh gì, cũng không rời khỏi phòng, họ tự động gia hạn lưu trú cho cặp đôi sang ngày thứ 3. Đến trưa ngày thứ 3 tại khách sạn, nhân viên gọi điện lên phòng nhưng không ai trả lời.
Ham an ai moi la, vo chong tre chet tham trong tuan trang mat
 Thi thể cặp đôi được cảnh sát đưa đi kiểm tra. 
Nhận ra điều bất thường, các nhân viên vội vã dùng chìa khoá dự phòng mở cửa, họ bàng hoàng khi nhìn thấy cặp đôi mới cưới không mảnh vải che thân, nằm gục trong phòng, không còn dấu hiệu của sự sống. Tìm quanh phòng, các nhân viên phát hiện có một mùi hăng phát từ lỗ thông gió phòng tắm nên vội vàng báo cảnh sát.
Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một lon thuốc kích dục nam đã dùng hết xung quanh thi thể của cặp đôi mới cưới, dầu bôi trơn và quần áo thì được tìm thấy trong phòng tắm.
Sau đó, thi thể của cặp đôi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra thêm. Các bác sĩ kết luận, nguyên nhân cái chết của cặp đôi là do sử dụng quá liều thuốc kích thích dạng mạnh, khiến tim đập nhanh và vỡ mạch máu.
Cảnh sát nhận định rằng không có dấu hiệu bị hại đối với cặp đôi và gia đình hai bên cũng đồng ý không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)