Hai mẹ con bị dội nước sôi khi đang ngủ, hung thủ không ngờ

Google News

Nghi ngờ vợ mình ngoại tình, ông Hà ghen tuông mù quáng, nhân lúc con gái và vợ ngủ say, ông đã dội nước sôi vào người họ và cầm dao đuổi chém.

Bi kịch xảy ra tại một tòa chung cư có tên Hải Lệ Thôn, khu Cheung Sha Wan, Hồng Kông, Trung Quốc. 
Theo báo chí đưa tin, cô Hà đã kết hôn, trở về nhà để tổ chức sinh nhật cho mẹ là bà Phan. Sau bữa tiệc, cô Hà ngủ luôn lại nhà, cùng giường với mẹ mình.
Nào ngờ, sáng sớm khoảng 5h, bố cô Hà, năm nay 72 tuổi, đột nhiên xông vào, thừa dịp hai mẹ con ngủ say, đầu tiên dùng nước nóng dội vào người, sau đó cầm con dao làm bếp trong tay chém mạnh, khiến hai mẹ con cô Hà bị thương khắp người, bỏng rát cực kỳ đau đớn.
Hai me con bi doi nuoc soi khi dang ngu, hung thu khong ngo
 Sau vụ tấn công, mẹ con cô Hà bị thương khá nghiêm trọng.
Tình huống hung hiểm, 2 mẹ con cô Hà cố nén nỗi đau đớn về da thịt, vội vàng lao đến cướp lấy con dao, sau đó hợp lực đẩy người bố ra ngoài, khoá cửa lại, lúc này mới may mắn giữ được tính mạng.
Hai mẹ con cô Hà lập tức gọi điện báo cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa hai mẹ con cô Hà đến bệnh viện điều trị, đồng thời bắt giữ người bố gây án.
Điều tra sơ bộ cho thấy ông Hà không có tiền sử bạo hành gia đình trước đó, vì nghi ngờ vợ ngoại tình, qua lại với người khác nên ghen tuông mù quáng, nhân lúc con gái và vợ ngủ say đã dội nước sôi vào người họ và cầm dao đuổi chém.
May mắn thay, hai mẹ con cô Hà được đưa vào bệnh viện kịp thời, không còn bị đe dọa đến tính mạng.
Hiện ông Hà đã nhận tội, chưa rõ mức phạt dành cho người đàn ông này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tiền Giang: Nghi án đâm chết người tình rồi tự tử vì ghen

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)