Gợi ý một vài tips mặc đẹp ngày hè cho chị em U50

Google News

Trong mùa hè, muốn ăn mặc thoải mái và bền đẹp, chúng ta cũng cần cân bằng giữa sự đơn giản và thời trang, để chiếc váy không bị lỗi mốt.

Ngoài tính thực dụng và phóng khoáng, phong cách ăn mặc tập trung vào sự đơn giản và thời trang này cũng có thể làm nổi bật sự trưởng thành của một người phụ nữ 50 tuổi.

1. Diễn giải sự thanh lịch với váy

Sự thoải mái và đơn giản là điểm mấu chốt, khi chọn một sản phẩm, không cần thiết phải chọn nhiều kiểu dáng khác nhau cho tính cách tiên phong.Những chiếc váy vẫn luôn có sức sống bền bỉ và trở thành vũ khí để phái đẹp tạo nên vẻ ngoài khí chất tuy nhiên để đẹp nhất chị em tuổi 50 các chị em phụ nữ cần chọn kiểu dáng phù hợp với mình.

Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50

Váy xanh lam và váy sơ mi denim xanh dương rất thân thiện với phụ nữ 50 tuổi do cách may đơn giản và tông màu mới mẻ. 

 Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-2

Phiên bản cổ điển, màu sắc trầm tĩnh và cách cắt may tối giản vẫn nổi bật. 

 Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-3

Kểu dáng của trang phục không nên quá đơn điệu mà sẽ tinh tế và vui tươi hơn bằng cách thêm vào một thiết kế cổ chữ v, thắt lưng hoặc tay phồng một cách thích hợp. Sợ dễ bị nhàm chán, thì bạn cũng có thể thử một chiếc váy hoa nhỏ. Vào mùa hè, nó được sử dụng để kết hợp với giày bà ba hoặc giày bệt mũi nhọn, lãng mạn, thanh lịch và thời trang.

2. Thêm các yếu tố thời trang

Chúng ta có thể sử dụng chất liệu xếp ly hoặc váy hoa nhỏ, dù là chi tiết xếp ly hay hoa văn đều có thể làm phong phú.

Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-4

Khi mặc suit hoặc áo sơ mi, hãy sử dụng một chiếc váy hoặc chân váy để kết hợp với nó.

 Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-5

Khi sử dụng váy hoa, váy retro, váy chấm bi hay váy in họa tiết để nâng tầm gu thời trang, phụ nữ 50 tuổi cũng cần chú ý lựa chọn màu sắc và kiểu dáng. Màu sắc có thể đơn giản và trang nhã một cách thích hợp, tránh tất cả các loại màu sáng có độ bão hòa cao,  họa tiết in ấn cần tiết chế và tránh quá phô trương, lòe loẹt.

3. Chú ý đến phía trên.

Bạn có thể thu hút sự chú ý của công chúng đếnnâng cao khí chất của người mặc và tạo ra trạng thái sung mãn, năng lượng.

Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-6

Có thể đạt được hiệu ứng này bằng cách sử dụng áo màu sáng và váy màu tối hoặc sử dụng túi đeo chéo màu retro để tô điểm.

 Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-7

Áo sơ mi in họa tiết với quần jean lưng cao, áo sơ mi ngắn in hoa với váy cạp cao đồng màu, nhưng đừng quên sơ vin cho áo vào quần nhé.

4. Tăng cường các điểm nổi bật

Nếu phụ nữ 50 tuổi lo lắng những món đồ có gam màu cơ bản hay thuần màu dễ lỗi mốt thì có thể sử dụng phụ kiện để tăng thêm phần nổi bật.

Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-8

Túi đeo chéo, khăn lụa hay mũ là những món đồ hoàn hảo mà blogger lớn tuổi này thường sử dụng, đặc biệt là túi đeo chéo.

 Goi y mot vai tips mac dep ngay he cho chi em U50-Hinh-9

Kính râm, hoa tai, dây chuyền hay thắt lưng cũng là những món đồ thường được phụ nữ 50 tuổi sử dụng để tăng vẻ sành điệu. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)