Gợi ý giúp bạn trở nên tối giản một cách tinh tế

Google News

Bậc vĩ nhân Leonardo da Vinci từng nói “Simplicity is the ultimate sophistication” (tạm dịch: Sự giản đơn là nét tinh tế tối thượng). Và không thể phủ nhận, ông đã hoàn toàn đúng.

Simplicity is Sexy
Sự giản đơn mà tinh tế trở thành một chuẩn mực trong việc đánh giá cái đẹp. Và “Simple” trở thành “cơn sốt” không bao giờ cũ đối với thiết kế hiện đại.
Sự đơn giản không những sẽ gợi lên tính tò mò, cuốn hút người chiêm ngưỡng, mà còn là đỉnh cao của nghệ thuật sắp xếp tinh giản, hướng đến sự tinh tế tự nhiên mà không màu mè hay xuề xòa. Đó là lí do “less is more” trở thành một triết lý sống phổ biến nhất trong thời hiện đại.Điển hình là những chiếc iPhone đầu tiên. Giữa thời đại của những chiếc điện thoại lòe loẹt đầy màu sắc, Steve Jobs và Apple đã tạo nên nỗi ám ảnh về một thiết kế điện thoại tối giản và thanh lịch nhưng bao gồm đầy đủ các tính năng cần thiết của một chiếc máy tính cá nhân. Tương tự, chiếc váy đen nhỏ (the little black dress) thiết kế bởi Coco Chanel từ những năm 1920 trở thành món đồ bắt buộc phải có trong tủ quần áo của mọi cô gái. “Một chiếc váy đen + …” là công thức để trở nên quyến rũ mà một nửa thế giới thuộc lòng trước khi ra phố.
Trang điểm
Nên
Tự nhiên là vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Một lớp nền hoàn hảo đủ giúp bạn tỏa sáng. Còn đôi môi đỏ, hãy dành cho những dịp đặc biệt.
Không nên
Lớp trang điểm dày cộp không chỉ khiến bạn già đi, mà còn gây e ngại cho người đối diện.
Goi y giup ban tro nen toi gian mot cach tinh te
Trang phục
Nên
Thời trang hiện đại chú trọng sự tinh tế và biến hóa. Tự do, phóng khoáng, bất-hoàn-hảo là những từ khóa ăn diện của các cô nàng Paris.
Không nên
Đừng trở thành “biển quảng cáo” với logo của nhiều hãng trên người.
Phụ Kiện
Nên
Điều duy nhất bạn cần nhớ khi nói đến trang sức: Chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng.
Không nên
Đừng tự biến mình thành một giá móc đồ. Hãy nhớ chỉ đeo một phụ kiện mà thôi.
Goi y giup ban tro nen toi gian mot cach tinh te-Hinh-2
Phẫu thuật thẩm mỹ
Nên
Phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu làm đẹp chính đáng của phụ nữ. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đụng chạm “dao kéo”.
Không nên
Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn trong mắt người đối diện, song hãy “khoe” từ tốn, để mọi người không bị sốc với những thay đổi của bạn.
Goi y giup ban tro nen toi gian mot cach tinh te-Hinh-3
 
Theo Dep

>> xem thêm

Bình luận(0)