Giải cứu người phụ nữ bị vỏ ốc dính chặt vào môi khi ăn

Google News

Vội vàng khi ăn ốc, người phụ nữ bị vỏ ốc hút chặt vào môi, kéo sắp rách môi cũng không tách được vỏ ốc, cuối cùng phải nhờ đến cảnh sát cứu hoả.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Sơn Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ trung tuổi trong khi ăn ốc vì quá vội vàng đã gặp tai hoạ, phải nhờ đến cảnh sát cứu hoả giúp đỡ.
Cụ thể, ngày hôm đó, vì rất thích ăn ốc nên người phụ nữ ăn có chút vội vàng. Không ngờ trong lúc bất cẩn, cô lại để vỏ ốc dính chặt vào môi trên khi muốn hút thịt ốc khỏi vỏ ốc. Ngay sau khi xảy ra sự cố, một phần môi trên của người phụ nữ bị hút vào trong vỏ ốc, không thể rút ra được.
Dù tìm đủ mọi cách, người phụ nữ vẫn không thể gỡ chiếc vỏ ốc khỏi môi mình. Người nhà thấy vậy cũng giúp đỡ nhưng không thành công, đã vậy còn làm môi người phụ nữ đau đớn như muốn rách. Không còn cách nào khác, mọi người gọi điện xin cảnh sát cứu hoả giúp đỡ.
Giai cuu nguoi phu nu bi vo oc dinh chat vao moi khi an
 Cảnh sát dùng mọi phương pháp giúp đỡ người phụ nữ.
Khi đến nơi, cảnh sát cũng rất choáng váng vì tai nạn kỳ quặc này, họ thử các phương pháp khác nhau nhưng nhận ra không thể lấy được vỏ ốc một cách suôn sẻ. Thậm chí, vận dụng cả nguyên lý giãn nở nhiệt cũng không thành công. Cuối cùng, cảnh sát cứu hoả quyết định dùng mắt cắt mài mini để cắt vỏ ốc.
Sau khi máy mài điện khoét được một lỗ trên vỏ ốc, phần xoắn ốc bị mất, áp lực cũng không còn, cuối cùng vỏ ốc cũng rơi khỏi môi của người phụ nữ, giải thoát cô khỏi sự đau đớn và ngại ngùng.
Qua sự việc này, cảnh sát cứu hoả địa phương cũng nhắc nhở mọi người, khi ăn ốc không nên vội vàng kẻo mang hoạ vào thân.
Mời quý độc giả xem thêm video: Ốc biển khổng lồ, nặng 2kg đủ 5 người ăn (Nguồn video: THĐT)
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)