Gastro NB Plus trả lại sự khoẻ mạnh cho dạ dày

Google News

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gastro NB Plus của Công ty cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) giúp hỗ trợ bổ tỳ vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng.

Ô nhiễm dạ dày- bệnh phổ biến của dân văn phòng
Hiện nay, tình trạng “ô nhiễm dạ dày”, rối loạn tiêu hoá hay nặng hơn là viêm loét dạ dày ngày càng phổ biến, nhất là với dân văn phòng khi có quá nhiều yếu tố tác động xấu đến sức khỏe dạ dày của nhóm đối tượng như: ít vận động, ngồi lâu, ăn uống thất thường, áp lực công việc, sử dụng rượu bia, thuốc lá,…
Chia sẻ trường hợp của mình, chị Nguyễn Diệu Linh (32 tuổi, Hà Nội) cho biết chị làm ở phòng bán hàng của một công ty lớn nên phải chốt sale liên tục và quản lý tiến độ bán hàng của một số nhân viên khác nên công việc luôn bận ngập đầu.
“Nghe điện thoại khách gọi từ sáng đến trưa, phải ngồi liên tục trong nhiều giờ, thậm chí còn không kịp đi lấy nước uống là công việc cũng như thói quen nửa năm trở lại đây của tôi. Đến khi bị đau bụng, mệt mỏi thường xuyên, tôi đã đi khám và được bác sĩ chẩn đoán, vì tôi để cơ thể thiếu vận động trong thời gian dài nên nhu động dạ dày, ruột và dịch tiêu hóa bài tiết giảm, dẫn đến đau dạ dày”, chị Linh cho biết.
Thêm nữa, chị Linh còn có thói quen ăn uống thiếu lành mạnh như ăn không đủ bữa, ăn không đúng giờ, ăn quá nhanh, để bụng quá đói, vừa ăn vừa làm việc, ăn xong nằm ngủ ngay,... Theo bác sĩ, tất cả những thói quen xấu này khiến lượng thức ăn nạp vào cơ thể không theo nhịp sinh học bình thường, khiến dạ dày co bóp với cường độ cao và hoạt động với tần suất dày hơn, khiến dịch vị dạ dày (acid) tiết ra quá mức. Điều này gây tổn thương niêm mạc dạ dày, lâu dần dẫn đến những cơn đau dạ dày mãn tính.
Gastro NB Plus tra lai su khoe manh cho da day
 Dân văn phòng thường có thói quen ăn uống không lành mạnh dẫn đến đau dạ dày.
Đáng nói, tình trạng của chị Linh cũng là tình trạng chung của nhiều nhân viên văn phòng tại những thành phố lớn như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng…
Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu y khoa, còn nhiều nguyên nhân khác gây đau dạ dày như: vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP), thuốc chống viêm không steroid, sử dụng rượu bia, hút thuốc,…
Theo PGS.TS. BS. Nguyễn Thị Vân Hồng, Phó trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai, tình trạng viêm dạ dày đang ngày càng trẻ hóa.
“Hiện nay, đối tượng viêm loét dạ dày tăng cao đặc biệt ở người trẻ, dân văn phòng, dân công trường, thợ cắt tóc, gội đầu... do thói quen ăn uống không khoa học. Ngoài ra, áp lực cuộc sống, stress hàng ngày cũng ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày. Có trường hợp cãi nhau với chồng chỉ sau một đêm đã bị xuất huyết dạ dày”, PGS. Hồng cho hay.
Hồi phục sức khoẻ dạ dày cùng Gastro NB Plus
Về dấu hiệu nhận biết viêm dạ dày, “ô nhiễm dạ dày”, PGS. Hồng cho biết, người bệnh sẽ gặp các cơn đau ở vùng thượng vị, đau lúc đói, lúc no, đau âm ỉ, đặc biệt đau tăng khi sử dụng các chất kích thích như rượu bia, ăn đồ ăn chua, cay.
Một số triệu chứng khác của người bị đau dạ dày như: chán ăn, kém ăn uống, thức ăn không được tiêu hóa tốt, dễ đầy hơi, chướng bụng, cảm giác khó chịu sau bữa ăn.
Đáng nói, tình trạng “ô nhiễm dạ dày” nếu không được chữa trị có thể gây ra các biến chứng như: viêm loét dạ dày, nặng hơn nữa là ung thư dạ dày. Do đó, khi cơ thể phát ra những tín hiệu cảnh báo như trên, người bệnh nên chủ động khám kiểm tra và sử dụng những sản phẩm an toàn, lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên để vừa đẩy lùi bệnh hiệu quả, vừa không phải chịu tác dụng phụ.
Gastro NB Plus tra lai su khoe manh cho da day-Hinh-2
Các dược sỹ của Nibifa nghiên cứu đưa vào sản phẩm Gastro NB Plus 9 thảo dược quý giúp giảm đau dạ dày hiệu quả. 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gastro NB Plus do PGS. TS. Mai Tất Tố (nguyên Giảng viên Đại học Dược Hà Nội) nghiên cứu từ 1 bài thuốc gia truyền và được Công ty cổ phần Dược phẩm Ninh Bình kế thừa, phát triển.
Gastro NB Plus là giải pháp cho dạ dày khỏe mạnh với 9 thảo dược quý như: đảng sâm, bạch truật, lá khôi, mộc hương bắc, ô tặc cốt, cam thảo bắc… giúp hỗ trợ bổ tỳ vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày; hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng, hỗ trợ phòng ngừa ung thư dạ dày do vi khuẩn HP…
Những người có biểu hiện đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, chán ăn, khó tiêu, trào ngược dạ dày – thực quản do viêm loét dạ dày – tá tràng… nên sử dụng Gastro NB Plus theo đợt liên tục từ 1 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, trẻ em từ 5 tuổi trở lên cũng có thể sử dụng Gastro NB Plus bởi sự lành tính, an toàn của các dược liệu tự nhiên trong thành phần sản phẩm.
Không chỉ là một bài thuốc gia truyền, Gartro NB Plus đã được Nibifa cải tiến và phát triển để gia tăng công dụng của sản phầm. Với mục tiêu phát triển thành công ty hàng đầu Việt Nam trong nghiên cứu, bào chế, sản xuất và phân phối các sản phẩm TPCN/thuốc điều trị chất lượng cao, Nibifa đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm hiện đại diện tích 23.000 m2 tại TP. Ninh Bình đạt chuẩn GMP- WHO và GMP - EU. Đặc biệt, Nibifa còn nghiên cứu tinh lọc đạm thủy phân đạt chuẩn GMP để sản xuất các sản phẩm thuốc, TPCN có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho con người...
Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP trên toàn quốc
Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576
Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)